Chuyên Đề Một số giải nhằm tăng cường thâm nhập thị trường Mỹ của các doanh nghiệp Việt Nam

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    TÊN ĐỀ TÀI: “Một số giải nhằm tăng cường thâm nhập thị trường Mỹ của các doanh nghiệp Việt Nam
    Information
    [TABLE]
    [TR]
    [TD="width: 5%"][/TD]
    [TD="width: 90%"]LỜI MỞ ĐẦU
    Sự kiện chính phủ Mỹ tuyên bố bãi bỏ lệnh cấm vận đối với Việt Nam ngày 13/2/1994 và Tổngthống Bin Clinton tuyên bố công nhận ngoại giao và bình thường hoá quan hệ với Việt Nam ngày 11/7/1995 đánh dấu một bước phát triển mới trong quan hệ hai nước. Đặc biệt với việc ký kết Hiệp định thương mại Việt Nam – Hoa Kỳ ngày 13/7/2000 theo giờ Hoa Kỳ, ngày 14/7/2000 theo giờ Việt Nam đã đưa quan hệ hai nước lên một tầm cao mới, đánh dấu việc hoàn tất quá trình bình thường hoá hoàn toàn quan hệ Việt – Mỹ, phù hợp với xu thế vận động củanền kinh tế thế giới góp phần tạo lập môi trường kinh doanh lành mạnh ổn định và phát triển.
    Tiềm năng thương mại giữa hai nước là rất to lớn. Tuy nhiên, để biến tiềm năng thành hiện thực góp phần đem lại hiệu quả kinh tế của và lợi ích của cả hai bên thì cần phải khắc phục những khó khăn tạo điều kiện thuận lợi cho sự hợp tác bình đẳng,cùng có lợi, tạo tiền đề để phát triển quan hệ chính trị, ngoại giao toàn diện giữa hai nước.Vì vậy đề tài “Một số giải nhằm tăng cường thâm nhập thị trường Mỹ của các doanh nghiệp Việt Nam”,góp phần làm nội dung nghiên cứu để chuẩn bị thật tích cực, chủ động để khi Hiệp định có hiệu lực ta có thể đi vào thị trường Mỹ.
    Đề tài gồm ba chương
    Chương I: Lý luận cơ bản về thị trường và thâm nhập thị trường nước ngoài.
    Chương II:Thực trạngthâm nhập thị trường Mỹ của các doanh nghiệp Việt Nam
    Chương III: Một số giải pháp và kiến nghị nhằm tăng cường thâm nhập thị trường Mỹ đối với các doanh nghiệp Việt Nam .
    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]




     
Đang tải...