Luận Văn Một số giả pháp nhằm nâng cao hiệu quả sản xuât kinh doanh ở Công ty Cổ phần giầy Hà Nội

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Một số giả pháp nhằm nâng cao hiệu quả sản xuât kinh doanh ở Công ty Cổ phần giầy Hà Nội



    MỤC LỤC​



    CHƯƠNG I.

    LÝ LUẬN CHUNG VỀ HIỆU QUẢ SẢN XUẤT KINH DOANH

    I. HIỆU QUẢ SẢN XUẤT KINH DOANH VÀ VAI TRÒ CỦA HIỆU QUẢ SẢN XUẤT KINH DOANH

    1.1. Khái niệm và bản chất của hiệu quả sản xuất kinh doanh

    1.1.1. Khái niệm về hiệu quả kinh tế của sản xuất kinh doanh

    1.1.2. Bản chất của hiệu quả sản xuất kinh doanh

    1.2. Ý nghĩa của việc tính toán các chỉ tiêu hiệu quả sản xuất kinhdoanh

    II. CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SẢN XUẤT KINH DOANH CỦA DOANH NGHIỆP

    2.1. Các nhân tố ảnh hưởng

    2.1.1. Nhóm nhân tố bên trong (nhân tố chủ quan)

    2.1.1.1. Nhân tố lực lượng lao động trong doanh nghiệp

    2.1.1.2. Trình độ phát triển cơ sở vật chât kỹ thuật và ứng dụng tiến bộ công nghệ kỹ thuật vào sản xuất

    2.1.1.3. Nhân tố vật tư, nguyên liệu và hệ thống đảm bảo vật tư nguyên liệu của doanh nghiệp

    2.1.1.4. Nhân tố quản lý doanh nghiệp

    2.1.2. Nhân tố bên ngoài (Nhân tố khách quan)

    2.1.2.1. Nhân tố thị trường của doanh nghiệp

    2.1.2.2. Môi trường quốc tế

    2.1.2.3. Môi trường kinh tế

    2.1.2.4. Môi trường văn hoá xã hội

    III. MỘT SỐ CHỈ TIÊU HIỆU QUẢ SẢN XUẤT KINH DOANH

    3.1. Nhóm chỉ tiêu hiệu quả kinh doanh tổng hợp

    3.2. Nhóm chỉ tiêu hiệu quả kinh tế



    CHƯƠNG II.THỰC TRẠNG HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT

    KINH DOANH CỦACÔNG TY CỔ PHẦN GIẦY HÀ NỘI

    I. QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN CỦA CÔNG TY

    1.1. Quá trình hình thành của công ty

    1.2. Quá trình phát triển của công ty

    II. CÁC ĐẶC ĐIỂM CHỦ YẾU CỦA CÔNG TY

    2.1 Cơ cấu tổ chức quản lý của Công ty

    2.2. Đặc điểm sản phẩm và nguyên vật liệu của Công ty

    2.3. Đặc điểm về công nghệ kỹ thuật

    2.4. Cơ sở vật chất kỹ thuật của Công ty

    2.5. Đặc điểm nguồn lao động

    2.6. Đặc điểm về vốn của Công ty

    III. TÌNH HÌNH SẢN XUẤT KINH DOANH CỦA CÔNG TY TRONG NHỮNG NĂM GẦN ĐÂY

    3.1. Thực trạng tình hình sản xuất kinh doanh của Công ty

    3.1.1. Hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty năm 2000

    3.1.2. Hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty năm 2001

    3.1.3. Hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty năm 2002

    3.2. Các chỉ tiêu đánh giá hiệu quả kinh tế của hoạt động sản xuất kinh doanh ở Công ty

    3.2.1. Hiệu quả sản xuất kinh doanh tổng hợp ở Công ty

    3.2.2. Chỉ tiêu hiệu quả kinh tế

    3.2.2.1. Hiệu quả sử dụng vốn

    3.2.2.2. Hiệu quả sử dụng nguyên vật liệu

    3.3. Đánh giá chung hiệu quả sản xuất kinh doanh của Công ty thời kỳ 2000 -2002

    3.3.1. Những thành tựu

    3.3.2. Tồn tại và nguyên nhân

    3.3.2.1. Tồn tại

    3.3.2.2. Nguyên nhân



    CHƯƠNG III. MỘT SỐ BIỆN PHÁP NHẰM NÂNG CAO HIỆU QUẢ SẢN XUẤT KINH DOANH CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN GIẦY

    HÀ NỘI

    I. CÁC BIỆN PHÁP

    1.1. Huy động vốn bổ sung để phát triển sản xuất kinh doanh

    1.2. Nâng cấp cơ sở hạ tầng sản xuất và đổi mới máy móc thiết bị

    1.3. Mở rộng thị trường trong nước và nước ngoài

    1.4. Tranh thủ kiến thức khoa học kỹ thuật – công nghệ sản xuất của đối tác

    1.5. Đào tạo bồi dưỡng lao động và sử dụng hợp lý lực lượng lao động của Công ty

    II. MỘT SỐ KIẾN NGHỊ VỚI CƠ QUAN CẤP TRÊN

    KẾT LUẬN
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...