Báo Cáo Một số gải pháp thúc đẩy hoạt động tiêu thụ sản phẩm ở các doanh nghiệp công nghiệp qui mô vừa và nh

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề án môn học Nguyễn Đình Diệu

    MỤC LỤC

    Trang
    LỜI NÓI ĐẦU 1
    PHẦN I: NHỮNG VẤN ĐỀ LÝ LUẬN CHUNG VỀ TIÊU THỤ SẢN PHẨM Ở CÁC DOANH NGHIỆP CÔNG NGHIỆP QUY MÔ VỪA VÀ NHỎ 4
    I. Khái niệm, vị trí, vai trò của hoạt động tiêu thụ sản phẩm 4
    II. Nội dung của công tác tiêu thụ sản phẩm trong các doanh nghiệp nói chung 6
    III. Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động tiêu thụ sản phẩm. 17
    PHẦN III. MỘT SỐ NHẬN XÉT VỀ THỰC TRẠNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA CÁC DOANH NGHIỆP CÔNG NGHIỆP QUI MÔ VỪA VÀ NHỎ 22
    I. Vài nét về doanh nghiệp và và nhỏ hiện nay 22
    II. Thực trạng tiêu thụ sản phẩm ở các doanh nghiệp công nghiệp quy mô vừa và nhỏ 23
    III. Đánh giá thực trạng hoạt động tiêu thụ ở các doanh nghiệp công nghiệp quy mô vừa và nhỏ 27
    PHẦN III. MỘT SỐ GIẢI PHÁP THÚC ĐẨY HOẠT ĐỘNG TIÊU THỤ Ở CÁC DOANH NGHIỆP CÔNG NGHIỆP QUY MÔ VỪA VÀ NHỎ 34
    I. Những mục tiêu và phương hướng phát triển kinh tế xã hội 34
    II. Những giải pháp thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm của các doanh nghiệp 36
    KẾT LUẬN 41
    TÀI LIỆU THAM KHẢO 43
     
Đang tải...