Chuyên Đề Một số đề xuất nhằm hoàn thiện chính sách sản phẩm tại khách sạn Xuân Hòa

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Một số đề xuất nhằm hoàn thiện chính sách sản phẩm tại khách sạn Xuân Hòa
    ​MỤC LỤC
    CHƯƠNG I: LÝ LUẬN CHUNG VỀ CHÍNH SÁCH SẢN PHẨM
    1.1. MỘT SỐ KHÁI NIỆM
    1.1.1. Khách sạn
    1.1.2. Sản phẩm khách sạn
    1.1.4. Chính sách sản phẩm và vị trí của nó trong hệ thống Marketing Mix
    1.2. NỘI DUNG CỦA CHÍNH SÁCH SẢN PHẨM
    1.2.1. Xác định kích thước tập hợp sản phẩm trong khách sạn
    1.2.2. Chu kỳ sống của sản phẩm
    1.2.3. Phát triển sản phẩm mới
    1.3. MỐI QUAN HỆ GIỮA CHÍNH SÁCH SẢN PHẨM VÀ MỘT SỐ CHÍNH SÁCH KHÁC TRONG MARKETING MIX
    1.3.1. Chính sách giá cả
    1.3.2. Chính sách phân phối
    1.3.3. Chính sách xúc tiến khuyếch trương
    1.4. CÁC CĂN CỨ VÀ PHƯƠNG PHÁP XÂY DỰNG CHÍNH SÁCH SẢN PHẨM TRONG KHÁCH SẠN
    1.4.1. Các căn cứ xây dựng chính sách sản phẩm
    1.4.2. Phương pháp
    CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG KINH DOANH VÀ CHÍNH SÁCH SẢN PHẨM TẠI KHÁCH SẠN XUÂN HOÀ
    2.1. KHÁI QUÁT VỀ KHÁCH SẠN XUÂN HOÀ
    2.1.1. Sơ lược lịch sử hình thành và phát triển của khách sạn Xuân Hoà
    2.1.2. Cơ cấu tổ chức và chức năng các bộ phận trong khách sạn Xuân Hoà
    2.1.3. Các lĩnh vực kinh doanh của khách sạn Xuân Hoà
    2.2. TÌNH HÌNH KINH DOANH CỦA KHÁCH SẠN XUÂN HOÀ TRONG THỜI GIAN QUA
    2.3. THỰC TRẠNG THỰC HIỆN CHÍNH SÁCH SẢN PHẨM TẠI KHÁCH SẠN XUÂN HOÀ
    2.3.1. Phân tích và đánh giá tập hợp sản phẩm dịch vụ của khách sạn Xuân Hoà
    2.3.2. Thực trạng phát triển sản phẩm mới tại khách sạn
    2.3.3. Đánh giá ảnh hưởng của các chính sách khác đến chính sách sản phẩm tại khách sạn Xuân Hoà
    2.3.4. Đánh giá việc thực hiện chính sách sản phẩm tại khách sạn Xuân Hoà
    CHƯƠNG III: MỘT SỐ ĐỀ XUẤT NHẰM HOÀN THIỆN CHÍNH SÁCH SẢN PHẨM TẠI KHÁCH SẠN XUÂN HOÀ
    3.1. CĂN CỨ ĐỀ XUẤT
    3.1.1. Căn cứ vào xu hướng phát triển thị trường khách sạn của Việt Nam
    3.1.2. Căn cứ vào chiến lược kinh doanh của khách sạn Xuân Hoà
    3.2. CÁC GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN CHÍNH SÁCH SẢN PHẨM TẠI KHÁCH SẠN XUÂN HOÀ
    3.2.1. Tăng cường nghiên cứu nhu cầu thị trường
    3.2.2. Nâng cao chất lượng sản phẩm
    3.2.3. Nghiên cứu phát triển sản phẩm mới
    3.2.4. Hoàn thiện công tác phân đoạn thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu, định vị trên thị trường mục tiêu
    3.2.5. Triển khai chính sách sản phẩm tại khách sạn Xuân Hoà
    3.3. CHÍNH SÁCH MARKETING KHÁC HỖ TRỢ CHO CHÍNH SÁCH SẢN PHẨM TẠI KHÁCH SẠN XUÂN HOÀ
     
Đang tải...