Luận Văn Một số chiến lược Marketing nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty giày Thượng đình giai đoạn

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Bống Hà, 19/4/13.

  1. Bống Hà

    Bống Hà New Member

    Bài viết:
    5,424
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI NÓI ĐẦU
    Sự phát triển rầm rộ của nền kinh tế hàng hoá, xu hướng ngày càng kịch liệt trong cạnh tranh thị trường, đặc biệt, khi mà Việt Nam đã là thành viên của các tổ chức quốc tế như ASEAN, APEC . và với xu thế hội nhập của nền kinh tế nước ta vào nền kinh tế khu vực, thế giới. Môi trường kinh doanh của các doanh nghiệp Việt Nam sẽ được mở rộng đối với những nhân tố mới, cơ hội mới và tất nhiên, cũng sẽ khiến cho các công ty phải đối mặt với sự cạnh tranh ngày càng biến động và phức tạp hơn. Do đó, việc đối mặt với tình hình thị trường cạnh tranh khôc liệt này các công ty cần phải tìm ra được một con đường sinh tồn và phát triển như thế nào ? làm sao mà có thể đứng vững được trên mảnh đất mà có thể nói là không thất bại, ngày càng thành công, phát triển ?.
    Vì vậy, trong quá trình sản xuất kinh doanh thì chiến lược Marketing là một chiến lược cơ bản nhất. Chi phối mọi chiến lược cơ bản khác, thực hiện tốt chiến lược Marketing đó cũng là điều kiện tạo ra sự thuận lợi, sự sống còn của doanh nghiệp trong nền kinh tế thị trường.
    Với ý nghĩa quan trọng của chiến lược Marketing, qua đợt thực tập tại Công ty giày Thương Đình , nhờ sự chỉ bảo nhiệt tình và sự giúp đỡ tận tâm của Thầy giáo: Nguyễn Xuân Chỉ cùng các cô, các chú, anh chị tại phòng kế hoạch trong công ty, em đã đi sâu nghiên cứu đề tài: “ Một số chiến lược Marketing nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty giày Thượng đình giai đoạn 2002 – 2005”.
    Chuyên đề được bố chí thành 3 phần như sau:
    Phần I:
    Cơ sở lý luận về chiến lược Marketing
    Phần II:
    Phân tích và đánh giá thực trạng năng lực Marketing ở công ty giầy thượng đình
    Phần III:
    Một số giải pháp nhằm nâng cao năng lực cạnh cạnh tranh của Công ty giày Thượng đình giai đoạn 2002 –2005.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...