Thạc Sĩ Một Số Biện Pháp Tổ Chức Hoạt Động Văn Hóa Nghệ Thuật Nhằm Giáo Dục Đạo Đức Cho Học Sinh Trong Nhà T

Thảo luận trong 'THẠC SĨ - TIẾN SĨ' bắt đầu bởi Phí Lan Dương, 5/1/15.

  1. Phí Lan Dương

    Phí Lan Dương New Member
    Thành viên vàng

    Bài viết:
    18,524
    Được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Một Số Biện Pháp Tổ Chức Hoạt Động Văn Hóa Nghệ Thuật Nhằm Giáo Dục Đạo Đức Cho Học Sinh Trong Nhà Trường THPT

    Mục Lục

    Phần I. Mở đầu

    Phần II. Kết quả nghiên cứu

    A. Cơ sở lý luận của đề tài


    1. Lịch sử vấn đề nghiên cứu
    2. Một số thuật ngữ, khái niệm có liên quan
    3. Một số đặc điểm phát triển của lứa tuổi học sinh THPT
    4. Ảnh hưởng của hoạt động VH-NT đối với đạo đức và công tác giáo dục đạo đức HS THPT

    B. Thực trạng tổ chức hoạt động VH-NT nhằm giáo dục đạo đức trong cho HS trong các nhà trường THPT hiện nay


    1. Mục đích, đối tượng, nội dung, phương pháp khảo sát
    2. Kết quả điều tra, khảo sát thực trạng
    3. Nguyên nhân của thực trạng

    C. Một số biện pháp tổ chức hoạt động VH-NT





    1. Đề xuất một số biện pháp tổ chức hoạt động VH-NT
    2. Thử nghiệm một số mô hình tổ chức VH-NT cho HS

    Phần III: Kết luận và kiến nghị
    Tài liệu tham khảo
    Phụ lục
    Lời Mở Đầu

    Giáo dục đạo đức, lối sống lành mạnh cho HS là một yêu cầu quan trọng đối với nhà trường, đặc biệt trường THPT, nơi chuẩn bị cho các em những bước đi đầu tiên hòa nhập vào cuộc sống lao động hoặc tiếp tục các bậc học chuyên sâu. Có nhiều con đường và phương tiện khác nhau để giúp HS nhận thức, trải nghiệm và thực hành các giá trị đạo đức tốt đẹp, trong đó sử dụng những tác động tích cực về mặt cảm xúc, thẩm mĩ của hoạt động VH-NT là một cách thức hữu hiệu. Vì vậy tôi muốn lựa chọn vấn đề nghiên cứu "Một số biện pháp tổ chức hoạt độngVH-NT nhằm giáo dục đạo đức cho HS THPT"
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...