Luận Văn Một số biện pháp thúc đẩy xuất khẩu hàng dệt may tại công ty Hà Phát

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    168
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    2.1. Tình hình xuất khẩu hàng dệt may của công ty Hà Phát
    CHƯƠNG II:
    THỰC TRẠNG XUẤT KHẨU HÀNG DỆT MAY TẠI CÔNG TY HÀ PHÁT
    I.Khái quát về công ty Hà Phát :
    1.Lịch sử hình thành và phát triển của công ty:
    3.Kết quả và hiệu quả sản xuất kinh doanh của công ty:
    3.1.Tăng doanh thu
    LỜI NÓI ĐẦU

    CHƯƠNG I:
    NHỮNG VẤN ĐỀ CƠ BẢN VỀ XUẤT KHẨU HÀNG DỆT MAY CỦA CÁC DOANH NGHIỆP NGÀNH DỆT MAY.
    I.Xuất khẩu hàng dệt may và vai trò của nó đối với nền kinh tế Việt Nam
    1.Khái quát về xuất khẩu hàng dệt may:
    ,Châu Á
    2.Vai trò của xuất khẩu hàng dệt may đối với Việt Nam:
    2.1 Đối với nền kinh tế của mỗi quốc gia2.2. Tác dụng của xuất khẩu đối với doanh nghiệp1.Công tác nghiên cứu thị trường:
    3.Công tác giao dịch đàm phán và ký kết hợp đồng xuất khẩu:
    3.2. Ký kết hợp đồng3.3. Thực hiện hợp đồng xuất khẩu 4.Các chỉ tiêu đánh giá kết quả hoạt động sản xuất kịnh doanh của doanh nghiêp :
    III.Thị trường xuất khẩu hàng dệt may của Việt Nam và những nhân tố ảnh hưởng:
    1.Thị trường xuất khẩu hàng dệt may của Việt Nam:
    2.Những nhân tố ảnh hưởng tới xuất khẩu hàng dệt may của Việt Nam:
    a. Các nhân tố vĩ mô
    Trợ cấp xuất khẩu
    Tỷ giá hối đoái và các chính sách đòn bẩy có liên quan nhằm đẩy mạnh xuất khẩu

    b. Các nhân tố vi mô
    Tiềm lực tài chính
    Trình độ tổ chức quản lý
    II.Thực trạng xuất khẩu hàng dệt may tại Công ty Hà Phát:
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...