Luận Văn Một số biện pháp thúc đẩy việc tiêu thụ mặt hàng chất dẻo nguyên liệu ở thị trường trong nước của Cô

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Một số biện pháp thúc đẩy việc tiêu thụ mặt hàng chất dẻo nguyên liệu ở thị trường trong nước của Công ty cổ phần sản xuất kinh doanh xuất nhập khẩu Tổng Hợp

    MỤC LỤC​
    LỜI NÓI ĐẦU
    CHƯƠNG 1: GIỚI THIỆU CHUNG VỀ THỊ TRƯỜNG CHẤT DẺO NGUYÊN LIỆU TRONG NƯỚC VÀ CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT KINH DOANH XUẤT NHẬP KHẨU TỔNG HỢP

    1.1 Giới thiệu chung về thị trường chất dẻo nguyên liệu trong nước
    1.1.1 Nhu cầu thị trường
    1.1.2 Khả năng sản xuất và cung ứng chất dẻo nguyên liệu của các doanh nghiệp trong nước
    1.1.3 Tình hình nhập khẩu chất dẻo nguyên liệu của Việt Nam trong thời gian gần đây
    1.2 Giới thiệu chung về công ty cổ phần sản xuất kinh doanh xuất nhập khẩu Tổng Hợp

    CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG PHÂN PHỐI TIÊU THỤ MẶT HÀNG CHẤT DẺO NGUYÊN LIỆU CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT KINH DOANH XUẤT NHẬP KHẨU TỔNG HỢP
    2.1. Hoạt động thu mua tìm kiếm nguồn hàng
    2.1.1 Khối lượng hàng hóa nhập về
    2.1.2 Giá cả hàng hóa nhập về
    2.1.3 Các nguồn cung ứng
    2.1.3.1 Các nguồn cung ứng từ trong nước
    2.1.3.2 Các nguồn cung ứng từ nước ngoài
    2.2 Tình hình phân phối tiêu thụ mặt hàng chất dẻo nguyên liệu
    2.2.1 Thị trường tiêu thụ
    2.2.2 Khối lượng tiêu thụ
    2.2.3 Giá bán
    2.3.4 Doanh thu từ hoạt động tiêu thụ
    2.3.5 Hàng tồn kho
    2.3 Một số đánh giá chung về hoạt động phân phối tiêu thụ mặt hàng chất dẻo nguyên liệu của công ty cổ phần sản xuất kinh doanh xuất nhập khẩu Tổng Hợp
    2.3.1 Những thành tựu
    2.3.2 Những hạn chế

    CHƯƠNG 3: MỘT SỐ BIỆN PHÁP NHẰM THÚC ĐẨY TIÊU THỤ ĐỐI VỚI MẶT HÀNG CHẤT DẺO NGUYÊN LIỆU CỦA CÔNG TY TRONG THỜI GIAN TỚI
    3.1 Một số phương hướng cho hoạt động kinh doanh của công ty trong thời gian tới
    3.2 Kiến nghị đối với nhà nước
    3.2.1 Chính sách phát triển đối với ngành sản xuất đồ nhựa
    3.2.2 Chính sách phát triển nguồn nguyên liệu cho ngành nhựa
    3.3 Một số đề suất với công ty
    3.3.1 Đẩy mạnh công tác nghiên cứu và mở rộng thị trường
    3.3.2 Tập trung vào đối tượng khách hàng là những doanh nghiệp, những cơ sở sản xuất đồ nhựa gia dụng có quy mô vừa và nhỏ
    3.3.3 Mở rộng thị trường tiêu thụ vào khu vực các tỉnh phía nam nhất là khu vực thành phố Hồ Chí Minh

    KẾT LUẬN
    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...