Báo Cáo Một số biện pháp thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm ở Công ty Bê tông Xây dựng Hà Nội

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    TÊN ĐỀ TÀI: Một số biện pháp thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm ở Công ty Bê tông Xây dựng Hà Nội
    Information
    [TABLE]
    [TR]
    [TD="width: 5%"][/TD]
    [TD="width: 90%"]MỤC LỤC
    Lời mở đầu 1
    Phần 1: Giới thiệu chung về Công ty Bê tông Xây dựng Hà Nội 3
    I. Quá trình hình thành và phát triển của Công ty Bê tông Xây dựng Hà Nội. 3
    II. Những đặc điểm kinh tế - kỹ thuật chủ yếu có ảnh hưởng tới công tác tiêu thụ 5
    1. Nhiệm vụ sản xuất kinh doanh Công ty. 5
    2. Đặc điểm về tổ chức quản lý - sản xuất. 6
    3. Đặc điểm cơ sở vật chất kỹ thuật. 9
    4. Đặc điểm nguyên vật liệu. 12
    5. Đặc điểm về lao động. 14
    6. Đặc điểm cơ cấu vốn và tình hình tài chính của Công ty. 17
    Phần 2. Thực trạng công tác tiêu thụ sản phẩm ở Công ty Bê tông Xây dựng Hà Nội. 20
    I. Tổng quan về tình hình tiêu thụ sản phẩm của Công ty Bê tông Xây dựng
    Hà Nội. 20
    1. Đặc điểm và tính năng sử dụng. 20
    2. Thị trường tiêu thụ sản phẩm của Công ty. 23
    4. Tình hình sản xuất kinh doanh của Công ty Bê tông Xây dựng Hà Nội. 24
    5. Tình hình thực hiện kế hoạch tiêu thụ sản phẩm của Công ty Bê tông Xây dựng Hà Nội. 28
    6. Vị thế và thị phần thị trường sản phẩm của Công ty Bê tông Xây dựng Hà Nội. 40
    7. Một số chỉ tiêu đánh giá tốc độ tiêu thụ sản phẩm. 43
    II. những hoạt động chủ yếu trong công tác tiêu thụ sản phẩm ở Công ty bê tông xây dựng hà nội 45
    1. Công tác nghiên cứu thị trường. 45
    2. Lập Kế hoạch tiêu thụ sản phẩm. 47
    3. Công tác hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm. 51
    4. Tổ chức quá trình tiêu thụ. 53
    5. Công tác đánh giá kết quả tiêu thụ. 54
    III. Đánh giá chung tình hình tiêu thụ sản phẩm bê tông của Công ty. 55
    1. Những mặt mạnh cần phát huy. 56
    2. Những vướng mắc chủ yếu dẫn đến hạn chế trong việc tiêu thụ sản phẩm của Công ty. 57
    Phần 3: Giải pháp và kiến nghị nhằm thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm bê tông của Công ty Bê tông Xây dựng Hà Nội. 60
    I. Phương hướng trong thời gian tới của Công ty Bê tông Xây dựng Hà Nội. 60
    1. Phương hướng. 60
    2. Mục tiêu cần đạt được trong thời gian tới. 61
    II. Giải pháp thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm của Công ty. 62
    1. Tăng cường công tác nghiên cứu thị trường, thành lập phòng Marketing chức năng. 62
    2. Nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho cán bộ quản lý và trình độ tay nghề cho công nhân. 66
    3. Đổi mới công nghệ sản xuất. 68
    4. Nâng cao chất lượng sản phẩm, hoàn thiện chính sách giá. 70
    5. Tăng cường hỗ trợ hoạt động tiêu thụ. 72
    III. Kiến nghị với cơ quan nhà nước và Tổng Công ty Xây dựng Hà Nội. 73
    1. Kiến nghị với cơ quan Nhà nước. 73
    2. Kiến nghị với Tổng Công ty Xây dựng Hà Nội. 74
    Kết luận 76
    Tài liệu tham khảo 77
    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]




     
Đang tải...