Báo Cáo Một số biện pháp thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm dịch vụ mạ kẽm nhúng nóng ở công ty cổ phần thép Việt Ti

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Chuyên đề thực tập tốt nghiệp
    Đặng Văn Quỳnh - Thương Mại 44B
    MỤC LỤC
    LỜI MỞ ĐẦU
    Chương I.
    CƠ SỞ Lí LUẬN THÚC ĐẨY TIấU THỤ SẢN PHẨM DỊCH VỤ Ở DOANH NGHIỆP. 1
    I. í NGHĨA VÀ KHÁI NIỆM CƠ SỞ VỀ TIấU THỤ SẢN PHẨM Ở DOANH NGHIỆP . 1
    1.í nghĩa của việc thỳc đẩy tiờu thụ sản phẩm của doanh nghiệp . 1
    2. Lựa chọn khỏi niệm cơ sở về tiờu thụ sản phẩm. 2
    II. NỘI DUNG CỦA HOẠT ĐỘNG TIấU THỤ SẢN PHẨM DỊCH VỤ TRONG HOẠT ĐỘNG KINH CỦA CÁC DOANH NGHIỆP 4
    1. Nghiờn cứu, phõn tớch mụi trường kinh doanh tỡm cơ hội và nguy cơ 5
    2. Xõy dựng chiến lược và kế hoạch bỏn hàng của doanh nghiệp . 9
    3. Chuẩn bị mạng lưới phõn phối cho sản phẩm của doanh nghiệp . 10
    4. Lực lượng tiờu thụ sản phẩm và cơ cấu lực lượng tiờu thụ sản phẩm. 12
    5. Tổ chức cỏc hoạt động hỗ trợ cho hoạt động tiờu thụ sản phẩm dịch vụ. 14
    6. Tổ chức thực hiện nghiệp vụ tiờu thụ sản phẩm dịch vụ. 17
    7. Phõn tớch và đỏnh giỏ hoạt động tiờu thụ sản phẩm. 18
    Chương II.KHÁI QUÁT VÀ THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG TIấU THỤ SẢN PHẨM DỊCH VỤ MẠ KẼM NHÚNG NểNG Ở CễNG TY CỔ PHẦN THẫP VIỆT TIẾN. 20

    I. KHÁI QUÁT CễNG TY CỔ PHẦN THẫP VIỆT TIẾN. 20
    1. Sự ra đời và phỏt triển của cụng ty. 20
    2. Khỏi quỏt hoạt động sản xuất của cụng ty Việt Tiến. 21
    3. Nhõn lực và tổ chức bộ mỏy của cụng ty cổ phần thộp Việt Tiến 26
    4.Cỏc hoạt động marketing mix của cụng ty Việt Tiến. 28
    5. Một số yếu tố cơ bản của thị trường ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh. 29
    6.Khỏi quỏt tỡnh hỡnh tài chớnh của cụng ty thộp Việt Tiến. 31
    7.Một số điểm mạnh và điểm yếu của cụng ty cổ phần thộp Việt Tiến 38
    II. THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG TIấU THỤ DỊCH VỤ MẠ KẼM NHÚNG NểNG CỦA CễNG TY CỔ PHẦN THẫP VIỆT TIẾN. 39
    1. Tổ chức thực hiện nghiờn cứu thị trường tỡm kiếm cơ hội tiờu thụ sản phẩm và những yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động tiờu thụ. 39
    2. Tổ chức kờnh phõn phối sản phẩm dịch vụ mạ kẽm nhỳng núng. 40
    3. Nhõn sự và cơ cấu nhõn sự cho hoạt động tiờu thụ của cụng ty. 41
    4. Tổ chức thực hiện cỏc hoạt động hỗ trợ cho hoạt động tiờu thụ. 42
    5. Tổ chức thực hiện nghiệp vụ tiờu thụ ở cụng ty cổ phần thộp Việt Tiến. 45
    6. Kết quả hoạt động tiờu thụ một số năm của cụng ty cổ phần thộp Việt Tiến. 46
    7. Một số nhận xột và đỏnh giỏ về hoạt động tiờu thụ ở cụng ty. 51
    Chương III. MỤC TIấU VÀ MỘT SỐ BIỆN PHÁP THÚC ĐẨY TIấU THỤ SẢN PHẨM DỊCH VỤ MẠ KẼM NHÚNG NểNG Ở CễNG TY CỔ PHẦN THẫP VIỆT TIẾN. 53
    I. MỤC TIấU CỦA CễNG TY CỔ PHẦN THẫP VIỆT TIẾN 53.
    II.NHểM BIỆN PHÁP NHẰM TẠO TIỀN ĐỀ CHO VIỆC THÚC ĐẨY TIấU THỤ SẢN PHẨM DỊCH VỤ MẠ KẼM NHÚNG NểNG Ở CễNG TY. 54
    1. Tăng cường đổi mới, cải tiến và hoàn thiện hệ thống trang thiết bị của cụng ty. 54
    2. Cải thiện hệ thống cơ sở hạ tầng tạo điều kiện thuận lợi cho việc sản xuất và lưu chuyển sản phẩm. 55
    3. Tăng cường cụng tỏc quản lý lực lượng lao động để sử dụng cú hiệu quả hệ thống trang thiết bị của cụng ty. 56
    4. Khụng ngừng tỡm kiếm và hoàn thiện hệ thống nghiệp vụ, cụng tỏc tạo nguồn nguyờn liệu. 58
    5. Hoàn thiện, cải tiến hoạt động của hệ thống kho bói của cụng ty. 6
    III. NHểM BIỆN PHÁP TRỰC TIẾP ĐỐI VỚI HOẠT ĐỘNG TIấU THỤ CỦA CễNG TY CễNG TY CỔ PHẦN THẫP VIỆT TIẾN. 63
    1. Hoàn thiện cụng tỏc nghiờn cứu thị trường để phỏt hiện và tận dụng tốt cỏc cơ hội xuất hiện hoặc cú những thay đổi cho phự hợp với sự thay đổi của mụi trường kinh doanh. 63
    2. Thực hiện cỏc hoạt động tuyờn truyền, quảng cỏo nhằm giới thiệu hỡnh ảnh của cụng ty đến với khỏch hàng. 63
    3. Tham gia một số hội chợ, triển lóm chuyờn ngành. 65
    4. Thực hiện và đẩy mạnh việc ỏp dụng cỏc chế độ ưu đói về giỏ cho khỏch hàng. 66
    5. Áp dụng cỏc dịch vụ bổ sung bờn cạnh dịch vụ mạ kẽm nhỳng núng. 68
    6. Hoàn thiện hệ thống nghiệp vụ bỏn hàng và ứng dụng những thành tựu mới của khoa học cụng nghệ vào hoạt động bỏn hàng. 69
    7. Nõng cao trỡnh độ và chất lượng đội ngũ nhõn viờn bỏn hàng của cụng ty. 70
    8. Đẩy mạnh cụng tỏc quản lý và xõy dựng quan hệ khỏch hàng. 71
    IV. MỘT SỐ KIẾN NGHỊ VỚI CƠ QUAN CHỨC NĂNG ĐỂ TẠO ĐIỀU KIỆN CHO HOẠT ĐỘNG TIấU THỤ CỦA CễNG TY. 72
    1. Nhà nước cần cú những biện phỏp cải tiến để nõng cao năng lực và hiệu quả quản lý hệ thống nguồn cung và giỏ cả của cỏc loại sắt thộp 72

    2. Nhà Nước cần đẩy mạnh việc giải ngõn vốn cho cỏc cụng trỡnh, dự ỏn để tạo điều kiện cho cỏc doanh nghiệp nhanh chúng hoàn thành cụng trỡnh, dự ỏn. 72
    3. Nhà nước cần cú những sửa đổi và điều chỉnh để tạo ra sự bỡnh đẳng giữa cỏc doanh nghiệp thuộc cỏc thành phần kinh tế khỏc nhau. 73
    MỘT SỐ KẾT LUẬN QUA QUÁ TRèNH THỰC HIỆN CHUYấN ĐỀ THỰC TẬP TỐT NGHIỆP TẠI CễNG TY CỔ PHẦN THẫP VIỆT TIẾN. 74
    PHỤ LỤC I: DANH SÁCH MỘT SỐ KHÁCH HÀNG ĐIỂN HèNH 75
    PHỤ LỤC II : MỘT SỐ DỰ ÁN ĐIỂN HèNH MÀ CễNG TY THAM GIA 77
    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO & TÀI LIỆU SỬ DỤNG ĐỂ PHÂN TÍCH TRONG CHUYấN ĐỀ 78
     
Đang tải...