Luận Văn Một số biện pháp thúc đẩy công tác Tiêu thụ sản phẩm của Công ty Đầu tư Xuất nhập khẩu Nông, Lâm sản

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Bống Hà, 14/4/13.

  1. Bống Hà

    Bống Hà New Member

    Bài viết:
    5,424
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI MỞ ĐẦU
    Từ khi nước ta chuyển sang cơ chế thị trường, cùng với sự phát triển chung của nền kinh tế đất nước, các doanh nghiệp Việt Nam cũng đã từng bước trưởng thành và phát triển không ngừng lớn mạnh cả về thế và lực nhanh chóng hoà nhập vào nền kinh tế khu vực và thế giới.
    Hiện nay các doanh nghiệp đang kinh doanh trong môi trường đầy biến động. Hai vấn đề cơ bản nhất mà thực tế đặt ra cho các doanh nghiệp là nhu cầu tiêu dùng trên thị trường thường xuyên biến đổi và mức độ cạnh tranh ngày càng gay gắt. Trong khi các doanh nghiệp Việt Nam lại mới hồi sinh trong điều kiện kinh tế đất nước đang có những chuyển biến mạnh mẽ về cơ chế hoạt động và quản lý. Xuất phát điểm của các doanh nghiệp nước ta thấp phần nhiều hạn chế trong khi lại phải đối mặt với những thách thức gay gắt của cơ chế kinh tế mới đòi hỏi phải có một định hướng đúng đắn phù hợp với xu thế phát triển của xã hội.
    Để phát triển toàn diện và nhanh chóng hoà nhập với nền kinh tế thế giới Đảng và Nhà nước ta chú trọng phát triển nhiều ngành kinh tế khác nhau. Lĩnh vực xuất nhập khẩu và nông lâm sản chế biến đã trở thành một trong những lĩnh vực thu hút các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Nhà nước ta đã kịp thời có những chính sách khuyến khích phát triển nông lâm nghiệp đồng thời không ngừng áp dụng nhiều công nghệ hiện đại nhằm thúc đẩy phát triển nông lâm nghiệp và ngành chế biến nông lâm sản.
    Ra đời vào ngày 25 tháng 12 năm 1985 Công ty đầu tư xuất nhập khẩu nông lâm sản đã đánh dấu một bước phát triển quan trọng trong lĩnh vực đầu tư xuất nhập khẩu nông lâm sản chế biến với chức năng chính:
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...