Tiểu Luận Một số biện pháp quản lý nhằm nâng cao chất lượng dạy học ở trường thpt đồng hỷ giai đoạn hiện nay.

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC

    PHẦN MỞ ĐẦU

    1- Lý do chọn đề tài 2

    2- Mục đích nghiên cứu 3

    3- Nhiệm vụ nghiên cứu 3

    4- Đối tượng nghiên cứu . 3

    5- Phương pháp nghiên cứu 4


    PHẦN NỘI DUNG

    CHƯƠNG I:

    NHỮNG CƠ SỞ KHOA HỌC CỦA VIỆC NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG

    DẠY HỌC Ở TRƯỜNG THPT

    1.1- Cơ sở lý luận .5

    1.2- Cơ sở pháp lý 6

    1.3- Cơ sở thực tiễn 7


    CHƯƠNG II:

    THỰC TRẠNG CỦA CÔNG TÁC QUẢN LÝ DẠY VÀ HỌC

    Ở TRƯỜNG THPT ĐỒNG HỶ TỈNH THÁI NGUYÊN.

    2.1- Sơ lược về đặc điểm của trường THPT Đồng Hỷ 8

    2.2- Một số kết quả đạt được trong công tác quản lý dạy học

    trường THPT Đồng Hỷ 11

    2.3- Một số tồn tại trong việc quản lý dạy học ở trường THPT Đồng Hỷ .12

    2.4- Một số vấn đề đặt ra trong việc quản lý nhằm nâng cao chất lượng

    dạy học ở trường THPT Đồng Hỷ trong giai đoạn hiện nay .13


    CHƯƠNG III:

    MỘT SỐ BIỆN PHÁP QUẢN LÝ NHẰM NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG

    DẠY HỌC Ở TRƯỜNG THPT ĐỒNG HỶ GIAI ĐOẠN HIỆN NAY.

    3.1- Nâng cao nhận thức của cán bộ quản lý, giáo viên và cán bộ công

    nhân viên trong trường về sự cần thiết phải nâng cao chất lượng dạy học 15

    3.2- Kiện toàn bộ máy chuyên môn trong nhà trường, tổ chức lao động

    một cách khoa học của người cán bộ quản lý 16

    3.3- Tăng cường xây dựng, củng cố nền nếp dạy học .17

    3.4- Chỉ đạo đổi mới phương pháp dạy học .20

    3.5- Bồi dưỡng năng lực chuyên môn cho đội ngũ giáo viên 23

    3.6- Thực hiện các biện pháp hỗ trợ, tăng cường các nguồn lực phục

    vụ cho dạy học .25


    PHẦN KẾT LUẬN

    1. Một số kết luận .28

    2. Một số khuyến nghị .29

    TÀI LIỆU THAM KHẢO
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...