Thạc Sĩ Một số biện pháp quản lý hoạt động dạy học theo hướng nâng cao tích cực, chủ động và sáng tạo của SV

Thảo luận trong 'THẠC SĨ - TIẾN SĨ' bắt đầu bởi Phí Lan Dương, 6/12/13.

  1. Phí Lan Dương

    Phí Lan Dương New Member
    Thành viên vàng

    Bài viết:
    18,524
    Được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Một số biện pháp quản lý hoạt động dạy học theo hướng nâng cao tích cực, chủ động và sáng tạo của SV trường CĐ GTVT III

    MỤC LỤC
    Trang
    Phần Mở đầu 5
    Chương I: Cơ sở lý luận 11
    1.1 Tổng quan về vấn đề nghiên cứu 11
    1.2 Bản chất của quá trình dạy – học 13
    1.3 Lý luận về phương châm “phát huy tính tích cực, chủ động và
    sáng tạo của người học” hay tư tưởng “lấy người học làm
    trung tâm”
    20
    1.4 Một số vấn đề về quản lý hoạt động dạy học 29
    1.5 Kết luận chương I 36
    Chương II: Thực trạng hoạt động dạy và học ở Trường Cao
    đẳng Giao thông Vận tải III
    38
    2.1 Vài nét về Trường Cao đẳng Giao thông Vận tải III 38
    2.2 Thực trạng quản lý, giảng dạy và học tập nhằm nâng cao tính
    tích cực, chủ động và sáng tạo của sinh viên ở Trường Cao
    đẳng Giao thông Vận tải III
    44
    2.3 Một số nguyên nhân 64
    2.4 Kết luận chương II 65
    Chương III: Các biện pháp quản lý nhằm nâng cao tính
    tích cực, chủ động và sáng tạo trong học tập của sinh viên
    Trường Cao đẳng Giao thông Vận tải III
    67
    3.1 Tăng cường và đổi mới quản lý hoạt động dạy – học 67
    2 3.2 Tăng cường quản lý hoạt động giảng dạy 73
    3.3 Tăng cường quản lý hoạt động học 83
    3.4 Tăng cường quản lý cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học 88
    3.5 Kết luận chương III 91
    Phần Kết luận và Kiến nghị 93
    Tài liệu tham khảo 96
    Phụ lục 100
    3
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...