Luận Văn Một số biện pháp phát triển thị trường xuất khẩu thủ công mỹ nghệ của công xuất nhập khẩu thủ công m

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Một số biện pháp phát triển thị trường xuất khẩu thủ công mỹ nghệ của công xuất nhập khẩu thủ công mỹ nghệ
    MỤC LỤC


    Lời mở đầu 1
    Chương I : Thị trường và phát triển Thị trường xuất nhập khẩu trong nền kinh tế mở 3
    I) Khái niệm và vai trò của thị trường đối với doanh nghiệp xuất nhập khẩu 3
    1)Khái niệm 3
    2) Các yếu tố của thị trường 4
    3) Chức năng của thị trường 6
    4) Vai trò của thị trường 7
    5) Phân loại thị trường 8
    II) Nội dung và biện pháp phát triển thị trường của doanh nghiệp xuất nhập khẩu 11
    1) Phát triển thị trường và vai trò của phát triển thị trường 11
    a) Quan điểm phát triển thị trường 11
    b) Vai trò phát triển thị trường 13
    c) Yêu cầu và nguyên tắc 14
    d) Các hướng phát triển thị trường 14
    2) Nội dung hoạt động phát triển thị trường 16
    a) Nghiên cứu thị trường 17
    b) Lập kế hoạch phát triển thị trường 22
    c) Thực hiện kế hoạch , chién lược phát triển thị trường 25
    d. Kiểm tra dánh giá việc thực hiện kế hoạch chiến lược phát triển thị trường 30
    3) Các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động phát triển thị trường 30
    Chương II: Phân tích kết quả kinh doanh.và hoạt động phát triển thị trường 34
    I) Giới thiệu về mặt hàng thủ công mỹ nghệ 34
    II) Lịch sử hình thành và phát triển của Công ty 37
    1) Qúa trình hình thành và phát triển của Công ty 37
    2) Chức năng và nhiệm vụ của Công ty 42
    3)Cơ cấu tổ chức và bộ máy của Công ty 43
    III) Kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty 46
    1. Tình hình thực hiện kim ngạch xuất khẩu những năm gần đây của Công ty, từ năm 1996-2000 46
    1)Kim ngạch XK 47
    2) Kim ngạch nhập khẩu 48
    2) Chỉ tiêu tài chính 49
    3) Thực trạng lao động 51
    4) Nghĩa vụ thực hiện với Nhà nước 51
    IV)Thực trạng thị trường và công tác phát triển thị trường của Công ty 53
    1) Một số nét về thị trường của Công ty 53
    a) Cơ cấu mặt hàng 53
    b) Cơ cấu khách hàng 59
    c) Cạnh tranh 65
    2) Công tác phát triển thị trường của Công ty 66
    a) Công tác điều tra nghiên cứu thị trường 66
    b) Công tác về sản phẩm 67
    Chương III: Phương hướng và biện pháp phát triển TT-XK của Công ty TCMN 68
    I)Mục tiêu và phương hướng KD XNK TCMN năm 2001 68
    1) Mục tiêu phương hướng của Nhà nước 68
    2) Mục tiêu và phương hướng của Công ty 69
    II) Biện pháp phát triển thị trường XK TCMN của Công ty XNK TCMN 71
    1) Mục tiêu của biện pháp phát triển thị trường 71
    2) Các biện pháp phát triển thị trường 71
    III) Các kiến nghị đối với Nhà nước 78
    Kết luận 82
    Tài liệu tham khảo 83tm75
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...