Luận Văn Một số biện pháp phát triển thị trường xuất khẩu thủ công mỹ nghệ của công xuất nhập khẩu thủ công m

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Một số biện pháp phát triển thịtrường xuất khẩu thủ công mỹ nghệ của công xuất nhập khẩu thủ công mỹ nghệ



    Mục lục​Lời mở đầu 1
    Chương I : Thị trường vàphát triển Thị trường xuất nhập khẩu trong nền kinh tế mở 3
    I)Khái niệm và vai trò của thị trường đối với doanh nghiệp xuất nhập khẩu 3
    1)Khái niệm . 3
    2) Các yếu tố của thịtrường . 4
    3) Chức năng của thịtrường . 6
    4) Vai trò của thịtrường 7
    5) Phân loại thị trường . 8
    II)Nội dung và biện pháp phát triển thị trường của doanh nghiệp xuất nhậpkhẩu 11
    1) Phát triển thị trườngvà vai trò của phát triển thị trường 11
    a) Quan điểm phát triểnthị trường . 11
    b) Vai trò phát triển thịtrường . 13
    c) Yêu cầu và nguyên tắc 14
    d) Các hướng phát triểnthị trường . 14
    2) Nội dung hoạt động pháttriển thị trường 16
    a) Nghiên cứu thị trường . 17
    b) Lập kế hoạch phát triểnthị trường . 22
    c) Thực hiện kế hoạch ,chién lược phát triển thị trường . 25
    d. Kiểm tra dánh giá việcthực hiện kế hoạch chiến lược phát triển thị trường 30
    3) Các nhân tố ảnh hưởngđến hoạt động phát triển thị trường 30
    Chương II: Phân tích kếtquả kinh doanh.và hoạt động phát triển thị trường 34
    I)Giới thiệu về mặt hàng thủ công mỹ nghệ 34
    II)Lịch sử hình thành và phát triển của Công ty 37
    1) Qúa trình hình thành vàphát triển của Công ty 37
    2) Chức năng và nhiệm vụcủa Công ty 42
    3)Cơ cấu tổ chức và bộ máycủa Công ty . 43
    III)Kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty 46
    1. Tình hình thực hiện kimngạch xuất khẩu những năm gần đây của Công ty, từ năm 1996-2000 46
    1)Kim ngạch XK 47
    2) Kim ngạch nhập khẩu 48
    2) Chỉ tiêu tài chính 49
    3) Thực trạng lao động 51
    4) Nghĩa vụ thực hiện vớiNhà nước . 51
    IV)Thựctrạng thị trường và công tác phát triển thị trường của Công ty 53
    1) Một số nét về thịtrường của Công ty . 53
    a) Cơ cấu mặt hàng 53
    b) Cơ cấu khách hàng . 59
    c) Cạnh tranh . 65
    2) Công tác phát triển thịtrường của Công ty 66
    a) Công tác điều tranghiên cứu thị trường . 66
    b) Công tác về sản phẩm 67
    Chương III: Phương hướng vàbiện pháp phát triển TT-XK của Công tyTCMN 68
    I)Mụctiêu và phương hướng KD XNK TCMN năm 2001 . 68
    1) Mục tiêu phương hướngcủa Nhà nước . 68
    2) Mục tiêu và phươnghướng của Công ty 69
    II)Biện pháp phát triển thị trường XK TCMN của Công ty XNK TCMN . 71
    1) Mục tiêu của biện phápphát triển thị trường 71
    2) Các biện pháp pháttriển thị trường . 71
    III)Các kiến nghị đối với Nhà nước 78
    Kết luận . 82
    Tài liệu tham khảo 83
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...