Luận Văn Một số biện pháp phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm tại Công ty TNHH YAMAHA MOTOR Việt Nam

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Một số biện pháp phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm tại Công ty TNHH YAMAHA MOTOR Việt Nam


    MỤC LỤC​

    LỜI NÓI ĐẦU

    CHƯƠNG I: KHÁI QUÁT CHUNG VỀ CÔNG TY TNHH YAMAHA MOTOR VIỆT NAM


    1.1- Lịch sử hình thành và phát triển của công ty TNHH YAMAHA Motor Việt Nam

    1.2- Chức năng, nhiệm vụ, cơ cấu bộ máy quản lý kinh doanh

    1.3-Tình hình kinh doanh của công ty trong 3 năm gần đây


    CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỞNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM TẠI CÔNG TY YAMAHA MOTOR VIỆT NAM

    2.1 – Đặc điểm mặt hàng kinh doanh của Công ty TNHH YAMAHA Motor Viet Nam

    2.2- Phân tích tình hình phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm tại Công ty TNHH YAMAHA Motor Việt Nam (YMVN)

    2.2.1. Tình hình tiêu thụ theo mặt hàng, chủng loại xe

    2.2.2. Tình hình tiêu thụ theo thị trường và theo từng nhóm khách hàng

    2.2.3. Sản phẩm xe máy YAMAHA và chính sách giá cả đối với từng dòng xe

    2.2.4. Các đối thủ canh tranh của thương hiệu xe máy YAMAHA tại thị trường Việt nam

    2.3. Đánh giá chung về tình hình phát triển thị trường tiêu thụ những năm qua

    2.3.1. Những kết quả đạt được

    2.3.2. Những hạn chế và nguyên nhân


    CHƯƠNG III: GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜMG TIÊU THỤ SẢN PHẨM TẠI CÔNG TY YAMAHA MOTOR VIỆT NAM

    3.1. Định hướng phát triển của Công ty YAMAHA những năm tới

    3.2. Một số giải pháp chủ yếu để phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm

    * Củng cố thị trường hiện hữu và phát triển thị trường mới

    * Nâng cao hiệu quả công tác điều tra nghiên cứu thị trường

    *Cải tiến nâng cao chất lượng sản phẩm

    * Xây dựng chính sách giá linh hoạt

    * Đa dạng hóa các hình thức bán hàng hoàn thiện kênh tiêu thụ và phân phối sản phẩm

    * Phát triển nguồn nhân lực

    * Hoàn thiện nghiệp vụ nghiên cứu và dự báo thị trường

    3.3. Một số những kiến nghị với cơ quan chức năng

    * Kiến nghị với các đối tác liên doanh nước ngoài

    * Kiến nghị với Bộ Công Thương

    *Kiến nghị với Chính Phủ

    KẾT LUẬN
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...