Luận Văn Một số biện pháp phát triển thị trường kinh doanh của xí nghiệp Liên doanh sản xuất ô tô Hoà Bình

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Một số biện pháp phát triển thị trường kinh doanh của xí nghiệp Liên doanh sản xuất ô tô Hoà Bình



    MỤC LỤC​



    LỜI NÓI ĐẦU

    Chương I: LÝ LUẬN CƠ BẢN VỀ HOẠT ĐỘNG PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG KINH DOANH CỦA DOANH NGHIỆP

    I. Khái quát về thị trường và vai trò của nó đối với hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp

    1. Khái quát về thị trường

    2. Vai trò và chức năng của thị trường

    3. Phát triển thị trường và sự cần thiết phải phát triển thị trường trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp

    II. Nội dung phát triển thị trường

    1. Nghiên cứu thị trường và dự báo thị trường

    2. Nghiên cứu tiềm năng và mục tiêu của doanh nghiệp

    3. Xác địng dạng thị trường mà doanh nghiệp muốn phát triển

    4. Tổ chức các hoạt động chinh phục thị trường đã xác định

    5. Các chỉ tiêu đánh giá sự phát triển thị trường của doanh nghiệp

    III. Các nhân tố ảnh hưởng đến thị trường kinh doanh của doanh nghiệp

    1. Các nhân tố thuộc môi trường kinh doanh

    2. Các nhân tố thuộc tiềm lực của doanh nghiệp



    Chương II: THỰC TRẠNG THỊ TRƯỜNG KINH DOANH VÀ HOẠT ĐỘNG PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG KINH DOANH CỦA XÍ NGHIỆP LIÊN DOANH SẢN XUẤT Ô TÔ HOÀ BÌNH

    I. Lịch sử hình thành và phát triển của Xí nghiệp Liên doanh sản xuất ô tô Hoà Bình

    1. Đặc điểm ngàng công nghiệp ô tô Việt Nam

    2. Lịch sử hình thành và phát triển của Xí nghiệp

    3. Chức năng nhiệm vụ

    4. Cơ cấu tổ chức

    5. Quy mô kinh doanh

    II. Thực trạng thị trường và hoạt động phát triển thị trường kinh doanh của Xí nghiệp Liên doanh sản xuất ô tô Hoà Bình

    1. Thị trường ô tô Việt Nam.

    2. Thị trường kinh doanh của Xí nghiệp.

    3. Các yếu tố ảnh hưởng đến dung lượng thị trường

    4. Thực trạng hoạt động phát triển rhị trường của Xí nghiệp



    Chương III: MỘT SỐ BIỆN PHÁP MỞ RỘNG VÀ PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG KINH DOANH CỦA XÍ NGHIỆP LIÊN DOANH SẢN XUẤT Ô TÔ HOÀ BÌNH

    I. Mục tiêu và phương hướng phát triển của xí nghiệp.

    1. Mục tiêu và phương hướng của ngành ô tô.

    2. Mục tiêu và phương hướng của Xí nghiệp.

    II. Sự cần thiết phải phát triển thị trường kinh doanh và biện pháp cơ bản để phát triển thị trường trong hoạt động kinh doanh của Xí nghiệp.

    1. Sự cần thiết phải mở rộng thị trường kinh doanh cảu xí nghiệp.

    2. Các biện pháp cơ bản nhằm phát triển thị trường kinh doanh trong hoạt động kinh doanh của Xí nghiệp.

    KẾT LUẬN

    76 TRANG
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...