Báo Cáo Một số biện pháp phát triển thị trường của công ty dệt HN

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC


    Lời nói đầu 1

    PHẦN I

    LÝ LUẬN CHUNG VỀ THỊ TRƯỜNG VÀ PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG CỦA DOANH NGHIỆP


    I-/ THỊ TRƯỜNG CỦA DOANH NGHIỆP. 2

    1-/ Khái niệm thị trường: 2

    2-/ Vai trò của thị trường đối với hoạt động sản xuất kinh doanh

    của doanh nghiệp . 3

    II-/ NỘI DUNG PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỞNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA DOANH NGHIỆP. 4

    1-/ Tính tất yếu khách quan của việc phát triển thị trường tiêu thụ

    sản phẩm và ý nghĩa của nó. 4

    2-/ Yêu cầu và nguyên tắc của việc phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp . 4

    a - Yêu cầu: 4

    b - Nguyên tắc. 5

    3-/ Nội dung của việc phát triển thị trường của doanh nghiệp . 5

    a - Đưa thêm ngày càng nhiều hàng hoá và dịch vụ và thị trường. 5

    b - Phát triển khách hàng cả về số lượng và chất lượng. 6

    c - Phát triển thị trường về không gian địa lý. 6

    d - Phát triển thị trường bằng cách đa dạng hoá kinh doanh . 6


    PHẦN II

    THỰC TRẠNG TIÊU THỤ CỦA CÔNG TY DỆT HÀ NỘI


    I-/ GIỚI THIỆU SƠ LƯỢC VỀ CÔNG TY, 8

    1-/ Quá trình hình thành phát triển công ty 8

    2-/ Chức năng nhiệm vụ của công ty. 9

    3-/ Cơ cấu tổ chức bộ máy quản lý 10

    II-/ THỰC TRẠNG THỊ TRƯỜNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY DỆT HÀ NỘI. 10

    1-/ Tính hình tiêu thụ sản xuất của công ty. 10

    a - Tính hình tiêu thụ về khối lượng mặt hàng 11

    b - Tình hình tiêu thụ sản phẩm về mặt thời gian. 11

    c - Kết quả sản xuất kinh doanh của Công ty (1996-1998) 12

    2-/ Thị trường tiêu thụ sản phẩm của công ty. 12

    3-/ Những giải pháp mà Công ty đã áp dụng nhằm phát triển

    thị trường. 13

    a - Điều tra, nghiên cứu, dự báo thị trường. 13

    b - Hoạt động áp dụng các chính sách như: 14

    c - Cải tiến kiểu dáng sản phẩm 14

    d - Đầu tư đối với trang thiết bị 14

    III-/ ĐÁNH GIÁ TÌNH HÌNH PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG CỦA CÔNG TY TRONG NHỮNG NĂM QUA 15

    1-/ Những thuận lợi 15

    2-/ Những khó khăn. 15


    PHẦN III

    MỘT SỐ BIỆN PHÁP CHỦ YẾU NHẰM PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY DỆT HÀ NỘI


    I-/ NGHIÊN CỨU, TÌM HIỂU VÀ DỰ BÁO THỊ TRƯỜNG. 16

    1-/ Tăng cường điều tra nghiên cứu thị trường. 16

    2-/ Tăng cường hoạt động dự báo thị trường. 16

    II-/ PHÂN ĐOẠN THỊ TRƯỜNG. 17

    1-/ Xác định thị trường tiềm năng, thị trường mục tiêu. 17

    2-/ Hoàn thiện các chính sách marketing-mit 17

    a - Chính sách sản phẩm. 17

    b- Chính sách giá cả. 17

    c - Chính sách phân phối. 18

    III-/ BIỆN PHÁP CẤP VĨ MÔ: 19

    Kết luận 20

    Tài liệu tham khảo 21
     
Đang tải...