Luận Văn Một số biện pháp nhằm tổ chức tốt hoạt động kinh doanh lưu trú ở Khách Sạn Công Đoàn Việt Nam

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Lời nói đầu
    Ngày nay, khi nền kinh tế đất nước đã có những bước chuyển mới, với những
    thành quả đạt được cùng với sự tiến bộ vế trình độ văn hoá, nhận thức thì đời sống
    nhân dân cũng được nâng cao. Cũng chính vì vậy mà nhu cầu của con người cũng
    được nâng cao. Nó không còn là nhu cầu”cơm no áo ấm”nữa mà thay thế là nhu cầu
    “ăn ngon mặc đẹp”là sự sành điệu thích được mọi người tôn trọng, kính nể Cũng
    chính vì vậy mà đòi hỏi về chất lượng đối với sản phẩm hàng hoá nói chung và
    những dịch vụ nói riêng ngày càng cao. Kinh doanh khách sạn ngày nay không
    phải chỉ đơn thuần để đáp ứng nhu cầu chỗ ngủ nghỉ nữa mà phải đáp ứng được nhu
    cầu được nhu cầu ngủ nghỉ đó với yêu cầu đa dạng của khách hàng như yêu cầu
    được ngủ nghỉ trong phòng sạch sẽ an toàn , tiện nghi sang trọng , có phòng cảnh
    đẹp để ngắm nhìn và đặc biệt là chất lượng dịch vụ lưu trú phải thật tốt. Yêu cầu
    đối với người phục vụ phải biết đáp ứng tốt đầy đủ nhu cầu của khách và phải luôn
    tạo được sự thoải mái , cảm giác thoả mãn tối đa cho khách ,như vậy mới có thể tạo
    được sức thu hút và trú giữ khách tới khách sạn.
    Bài viết được chia làm 3 chương tương ứn với ba vấn đề em quan tâm nghiên
    cứu và muốn trình bày đó là:
    Chương I: Cơ sở lý luận về hoạt động kinh doanh lưu trú trong khách sạn.
    ChươngII: Thực trạng tổ chức hoạt động kinh doanh lưu trú của khách sạn
    Công đoàn Việt Nam.
    ChươngIII: Một số biện pháp nhằm tổ chức tốt hoạt động kinh doanh lưu trú
    ở Khách Sạn Công Đoàn Việt Nam.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...