Thạc Sĩ Một số biện pháp nhằm thúc đẩy hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại công ty Que hàn Việt Đức

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    mục lục
    LỜI NÓI ĐẦU 1
    CHƯƠNG I - HOẠT ĐỘNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA DOANH NGHIỆP TRONG CƠ CHẾ THỊ TRƯỜNG: 3
    I-/ QUAN NIỆM VÀ VAI TRÒ CỦA HOẠT ĐỘNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM
    Ở CÁC DOANH NGHIỆP TRONG CƠ CHẾ THỊ TRƯỜNG: 3
    1-/ Quan niệm về tiêu thụ sản phẩm 3
    2-/ Vai trò của tiêu thụ sản phẩm: 3
    3-/ Các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động tiêu thụ sản phẩm
    ở doanh nghiệp : 4
    II-/ NỘI DUNG HOẠT ĐỘNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM. 8
    1-/ Nghiên cứu và xác định nhu cầu thị trường về sản phẩm. 8
    2-/ Lựa chọn sản phẩm thích ứng và tiến hành tổ chức sản xuất. 11
    3-/ Tiến hành các hoạt động tiếp tục sản xuất trong khâu tiêu thụ. 12
    4-/ Dự trữ thành phẩm ở các doanh nghiệp và định giá tiêu thụ. 12
    5-/ Lựa chọn kênh tiêu thụ và tổ chức mạng lưới bán hàng: 14
    6-/ Tổ chức hoạt động xúc tiến bán hàng ở doanh nghiệp : 16
    7-/ Tổ chức nghiệp vụ bán hàng: 17
    8-/ Tổ chức các hoạt động dịch vụ trong quá trình tiêu thụ
    sản phẩm: 18
    III-/ ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ TIÊU THỤ SẢN PHẨM. 20
    1-/ Quan niệm về hiệu quả tiêu thụ sản phẩm. 20
    2-/ Các chỉ tiêu phản ánh hiệu quả tiêu thụ sản phẩm. 20
    3-/ Các biện pháp nâng cao hiệu quả tiêu thụ sản phẩm: 21
    CHƯƠNG II - THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG TIÊU THỤ
    SẢN PHẨM TẠI CÔNG TY QUE HÀN ĐIỆN VIỆT - ĐỨC. 24
    I-/ GIỚI THIỆU KHÁI QUÁT VỀ CÔNG TY QUE HÀN ĐIỆN VIỆT - ĐỨC 24
    1-/ Sự hình thành và phát triển của Công ty. 24
    2-/ Cơ cấu tổ chức bộ máy của Công ty Que hàn điện Việt - Đức. 25
    II-/ HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT KINH DOANH CỦA CÔNG TY. 31
    1-/ Đặc điểm hoạt động và mặt hàng kinh doanh của Công ty. 31
    2-/ Tình hình sản xuất kinh doanh của Công ty trong
    thời gian qua: 34
    III-/ PHÂN TÍCH TÌNH HÌNH TIÊU THỤ SẢN PHẨM TẠI CÔNG TY
    QUE HÀN ĐIỆN VIỆT - ĐỨC: 37
    1-/ Thị trường mặt hàng que hàn điện: . 37
    2-/ Hoạt độngnghiên cứu thị trường của Công ty 37
    3-/ Tổ chức mạng lưới tiêu thụ sản phẩm ở Công ty
    Que hàn điện Việt - Đức. 39
    4-/ Phân tích tình hình tiêu thụ sản phẩm của Công ty theo
    chủng loại sản phẩm. 44
    5-/ Phân tích tình hình cạnh tranh của Công ty trên thị trường: 49
    6-/ Hoạt động dịch vụ trong tiêu thụ sản phẩm của Công ty: 50
    7-/ Đánh giá nghiệp vụ giao nhận và thanh toán tiền hàng. 52
    IV-/ ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM
    CỦA CÔNG TY TRONG THỜI GIAN QUA. 52
    1-/ Tình hình thực hiện kế hoạch về doanh thu qua
    3 năm 1997 - 1999 của Công ty. 52
    2-/ Đánh giá hiệu quả công tác tiêu thụ sản phẩm qua
    hệ thống chỉ tiêu: 53
    V-/ ĐÁNH GIÁ CHUNG VỀ HOẠT ĐỘNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM
    CỦA CÔNG TY. 54
    CHƯƠNG III - MỘT SỐ BIỆN PHÁP NHẰM THÚC ĐẨY
    HOẠT ĐỘNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM Ở CÔNG TY
    QUE HÀN ĐIỆN VIỆT - ĐỨC. 56
    I-/ MỤC TIÊU PHƯƠNG HƯỚNG SẢN XUẤT KINH DOANH
    CỦA CÔNG TY TRONG THỜI GIAN TỚI. 56
    1-/ Những thuận lợi khó khăn tác động đến hoạt động
    kinh doanh của Công ty. 56
    2-/ Mục tiêu phương hướng trong thời gian tới: 57
    II-/ MỘT SỐ BIỆN PHÁP NHẰM THÚC ĐẨY HOẠT ĐỘNG
    TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY: 58
    1-/ Tổ chức tốt công tác nghiên cứu thị trường: 58
    2-/ Biện pháp để nâng cao khả năng cạnh tranh của sản phẩm: 60
    3-/ Xây dựng chính sách giá cả hợp lý. 63
    4-/ Không ngừng mở rộng thị trường đặc biệt là thị trường Miền Nam
    và Miền Trung: Đồng thời tìm cách xâm nhập mở rộng
    thị trường ra thế giới. 65
    5-/ Tăng cường hoạt động quảng cáo xúc tiến: 66
    6-/ Nâng cao chất lượng hoạt động bán hàng trực tiếp. 68
    7-/ Tổ chức và sử dụng hợp lý sức lao động trong Công ty: 69
    III-/ MỘT SỐ KIẾN NGHỊ: 71
    Kết luận 73
     
Đang tải...