Thạc Sĩ Một số biện pháp nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại khách sạn Hacinco

Thảo luận trong 'THẠC SĨ - TIẾN SĨ' bắt đầu bởi Phí Lan Dương, 16/12/13.

  1. Phí Lan Dương

    Phí Lan Dương New Member
    Thành viên vàng

    Bài viết:
    18,524
    Được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI MỞ ĐẦU
    1. Lý do chọn đề tài.
    Trong nững năm gần đây cùng với cơ chế đổi mới nền kinh tế nước ta đã phát
    triển mạnh mẽ về cơ sở vật chất kỹ thuật hạ tầng và đó là tiền đề để ngành du lịch
    Việt nam phát triển.Du lịch Việt Nam phát triển không chỉ dựa vào cảnh quan thiên
    nhiên hoang sơ, đọc đáo, những di sản văn hoá quý báu mà còn ở lòng hiếu khách,
    những truyền thống văn hoá tốt đẹp được đúc kết từ hàng nghìn năm lịch sử dựng
    nước và giữ nước. Những điều đó đã gợi nhớ cho du khách và lôi kéo khách trở lại
    đất nước Việt Nam.
    Với đặc thù riêng của ngành du lịch và hoạt động kinh doanh khách sạn đòi
    hỏi mỗi nhà lãnh đạo của từng doanh nghiệp phải có chính sách hợp lý để thu hút
    khách hàng đến tiêu thụ sản phẩm của mình, đây là vấn đề quan trọng thiết yếu liên
    quan đến sự tồn tại và phát triển của mỗi khách sạn.
    Bên cạnh đó trong máy năm từ 2001 tới năm 2006 đến nay số lượng khách đến
    với khách sạn Hacinco đã giảm mạnh. Nếu như năm 2001 công suất sử dụng phòng
    trung bình của khách sạn là 82% thì đến năm 2006 nó chỉ còn 72% .
    Từ những hiểu biết và suy nghĩ như vậy em đã chọn đề tài: “ Một số biện pháp
    nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại khách sạn Hacinco”.
    * Mục tiêu của đê tài: Đánh giá tổng quát về thực trạng thu hút kháh đến lưu
    trú từ đó thấy được những ưu , nhược điểm và đưa ra các biện pháp nhằm thu hút
    khách đến khách sạn nhiều hơn nữa.
    2. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu.
    Xem xét các vấn đề , đưa ra biên pháp thu hút khách của khách sạn Hacinco
    3. Phương pháp nghiên cứu .
    Sử dụng phương pháp tổng hợp, phân tích, thóng kê số liệu.
    4. Câu hỏi nghiên cứu.
    - Lý thuyết về thu hút khách trong khách sạn ?
    - Thị trường khách mục tiêu của khách sạn hiên nay ?
    - Nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động thu hút khách?


    - Thực trạng hoạt động hoạt động hoạt động thu htú khách tại khách sạn
    Hacinco?
    - Cần phải làm gì để thu hút khách?
    5. Kết cấu dự kiến.
    Chuyên đê gồm 3 chương:
    Chương I: Cơ sở lý luận về thu hút khách trong kinh doanh khách sạn .
    Chương II: Thực trạng hoạt động thu hút khách du lịch của khách sạn Hacinco.
    Chương III: Một số biện pháp nhằm tăng cường khách du lịch cho khách sạn
    Hacinco
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...