Luận Văn Một số biện pháp nhằm thâm nhập thị trường tiêu thụ xi măng tại công ty cổ phần công nghệ phẩm đà nẵ

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Linh Napie, 4/12/13.

  1. Linh Napie

    Linh Napie New Member

    Bài viết:
    4,057
    Được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI MỞ ĐẦU.

    PHẦN I. CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ QUÁ TRÌNH THÂM NHẬP THỊ
    TRƯỜNG TIÊU THỤ TRONG SẢN XUẤT KINH DOANH 1
    1.1. Một số vấn đề cơ bản về thị trường và tiêu thụ hàng hóa . 1
    1.1.1. Thị trường 1
    1.1.1.1. Khái niệm về thị trường tiêu thụ 1
    1.1.1.2. Vai trò, chức năng của thị trường tiêu thụ 1
    1.1.2. Tiêu thụ hàng hóa . 2
    1.1.2.1. Khái niệm cơ bản về tiêu thụ hàng hóa . 2
    1.1.2.2. Vai trò chủ yếu của tiêu thụ hàng hóa . 2
    1.2. Phân loại thị trường 3
    1.2.1. Thị trường đối với người tiêu dùng . 3
    1.2.1.1. Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua của người tiêu dùng 3
    1.2.1.2. Quyết định mua của người tiêu dùng . 6
    1.2.2. Thị trường tổ chức 7
    1.2.2.1. Các loại thị trường tổ chức 7
    1.2.2.2. Đặc điểm của thị trường tổ chức . 7 . 1.2.2.3. Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi của tổ chức 8
    1.3. Các chiến lược phát triển thị trường . 9
    1.3.1. Chiến lược thâm nhập thị trường 9
    1.3.2. Chiến lược mở rộng thị trường . 10
    1.3.3. Chiến lược phát triển sản phẩm 10
    1.3.4. Chiến lược đa dạng hóa 10



    PHẦN II. TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ PHẨM ĐÀ NẴNG VÀ THỰC TRẠNG QUÁ TRÌNH THÂM NHẬP THỊ TRƯỜNG TIÊU THỤ XI MĂNG 11
    2.1. Tổng quan về công ty 11
    2.1.1. Lịch sử hình thành và phát triển của công ty . 11
    2.1.2. Chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn của công ty 12
    2.1.2.1. Chức năng . 12
    2.1.2.2. Nhiệm vụ . 12
    2.1.2.3. Quyền hạn 13
    2.1.3. Cơ cấu tổ chức tại công ty . 14
    2.1.3.1. Sơ đồ cơ cấu tổ chức tại công ty 14
    2.1.3.2. Chức năng nhiệm vụ của các bộ phận phòng ban 15
    2.2. Thực trạng về quá trình thâm nhập thị trường tiêu thụ xi măng tại công ty cổ phần Công nghệ phẩm Đà Nẵng . 17
    2.2.1. Tình hình tiêu thụ xi măng tại công ty . 17
    2.2.2. Thị trường tiêu thụ xi măng . 18
    2.2.2.1. Tình hình tiêu thụ xi măng tại các vùng thị trường 18
    2.2.2.2. Đặc điểm các vùng thị trường 20
    2.2.3. Một số hoạt động thâm nhập thị trường tiêu thụ xi măng tại công ty cổ phần Công Nghệ Phẩm . 20
    2.2.3.1. Chính sách tín dụng 20
    . 2.2.3.2. Chính sách marketing . 21
    2.2.4. Đánh giá về công tác thâm nhập thị trường xi măng tại công ty 25
    2.2.4.1. Ưu điểm 25
    2.2.4.2. Nhược điểm 25



    PHẦN III. MỘT SỐ BIỆN PHÁP NHẰM THÂM NHẬP THỊ TRƯỜNG TIÊU THỤ XI MĂNG TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ PHẨM ĐÀ NẴNG 26
    3.1. Cơ sở tiền đề 26
    3.1.1. Phương hướng và mục tiêu kinh doanh công ty cổ phần Công Nghệ Phẩm Đà Nẵng. 26 .
    3.1.2. Mục tiêu trong công tác thâm nhập thị trường tiêu thụ của công ty cổ phần Công Nghệ Phẩm Đà Nẵng . 27
    3.2. Một số biện pháp thâm nhập thị trường tiêu thụ xi măng tại công ty cổ phần Công Nghệ Phẩm Đà Nẵng 28
    3.2.1. Chính sách marketing 28
    3.2.2. Củng cố mối quan hệ của khách hàng . 31
    3.2.3. Các giải pháp hỗ trợ khác 32
    KẾT LUẬN.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...