Tiểu Luận Một số biện pháp nhằm tạo hứng thú và tăng tính tích cực trong học tập cho học sinh học yếu môn Toán

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    [TABLE]
    [TR]
    [TD]STT
    [/TD]
    [TD]MỤC LỤC
    [/TD]
    [TD]Trang
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]1
    [/TD]
    [TD]Phần thứ nhất: MỞ ĐẦU
    [/TD]
    [TD]4
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2
    [/TD]
    [TD] Lý do chọn đề tài.
    [/TD]
    [TD]4
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]3
    [/TD]
    [TD] Mục đích nghiên cứu:
    [/TD]
    [TD]5
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]4
    [/TD]
    [TD] Đối tượng nghiên cứu:
    [/TD]
    [TD]5
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]5
    [/TD]
    [TD] Giới hạn phạm vi nội dung nghiên cứu:
    [/TD]
    [TD]5
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]6
    [/TD]
    [TD] Nhiệm vụ nghiên cứu:
    [/TD]
    [TD]5
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]7
    [/TD]
    [TD] Phương pháp nghiên cứu:
    [/TD]
    [TD]6
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]8
    [/TD]
    [TD] Thời gian nghiên cứu:
    [/TD]
    [TD]6
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]9
    [/TD]
    [TD]Phần thứ hai: NỘI DUNG
    [/TD]
    [TD]6
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]10
    [/TD]
    [TD]Chương I: Cơ sở lý luận của đề tài.
    [/TD]
    [TD]6
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]11
    [/TD]
    [TD]1) Cơ sở lí luận:
    [/TD]
    [TD]6
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]12
    [/TD]
    [TD]2) Cơ sở pháp lí:
    [/TD]
    [TD]7
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]13
    [/TD]
    [TD]Chương II: Thực trạng của đề tài.
    [/TD]
    [TD]8
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]14
    [/TD]
    [TD]1) Thuận lợi
    [/TD]
    [TD]8
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]15
    [/TD]
    [TD]2) Khó khăn
    [/TD]
    [TD]8
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]16
    [/TD]
    [TD]3) Tiến hành khảo sát thực trạng
    [/TD]
    [TD]9
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]17
    [/TD]
    [TD]4) Đánh giá chung về kết quả điều tra
    [/TD]
    [TD]10
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]18
    [/TD]
    [TD]5) Đánh giá những yếu tố ảnh hưởng
    [/TD]
    [TD]11
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]19
    [/TD]
    [TD]6) Phương hướng giải pháp
    [/TD]
    [TD]11
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]20
    [/TD]
    [TD]Chương III: Giải quyết vấn đề
    [/TD]
    [TD]12
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]21
    [/TD]
    [TD]1) Với hoạt động giảng dạy của giáo viên
    [/TD]
    [TD]12
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]22
    [/TD]
    [TD]2) Với hoạt động học tập của học sinh
    [/TD]
    [TD]13
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]23
    [/TD]
    [TD]3) Kết quả đạt được
    [/TD]
    [TD]14
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]24
    [/TD]
    [TD]Phần thứ ba: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ
    [/TD]
    [TD]15
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]25
    [/TD]
    [TD]1) Bài học kinh nghiệm:
    [/TD]
    [TD]16
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]26
    [/TD]
    [TD]2) Kiến nghị:
    [/TD]
    [TD]17
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]27
    [/TD]
    [TD]3) Hướng nghiên cứu mới:
    [/TD]
    [TD]18
    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]


    PHẦN THỨ NHẤT: MỞ ĐẦU
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...