Luận Văn Một số biện pháp nhằm tăng thị phần trong nước của Tổng công ty chè Việt Nam

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Lời mở đầu

    Chương I: Giới thiệu chung về Tổng công ty chè Việt Nam

    I.Quá trình phát triển - lĩnh vực kinh doanh chủ yếu - cơ cấu tổ chức của Tổng công ty chè Việt Nam

    1. Lịch sử ra đời và phát triển 3

    2. Nhiệm vụ và lĩnh vực kinh doanh chủ yếu của Tổng công ty chè Việt Nam

    3. Cơ cấu tổ chức của Tổng công ty chè Việt Nam 6

    II. Những thuận lợi và khó khăn trong hoạt động sản xuất kinh doanh hiện tại của Tổng công ty chè Việt Nam

    1. Một số yếu tố thuộc môi trường bên ngoài ảnh hưởng tới hoạt động kinh doanh của Tổng công ty

    1.1. Yếu tố người cung ứng

    1.2. Yếu tố công nghệ

    1.3. Yếu tố tự nhiên

    1.4. Yếu tố khách hàng

    1.5. Yếu tố cạnh tranh

    1.6. Yếu tố luật pháp và cơ chế điều hành của nhà nước

    2. Tình hình sản xuất kinh doanh hiện tại của Tổng công ty chè Việt Nam

    2.1. Tình hình vốn của Tổng công ty chè Việt Nam

    2.2. Tình hình sử dụng lao động của Tổng công ty chè Việt Nam

    2.3. Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh ở Tổng công ty chè Việt Nam trong thời gian qua

    3. Những khó khăn và thuận lợi chính

    Chương II: Phân tích tình hình thị trường trong nước của Tổng công ty chè Việt Nam

    2. Tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh hiện tại của Tổng công ty chè Việt Nam

    I. Những vấn đề liên quan tới tình hình tiêu thụ trong nước của Tổng công ty chè Việt Nam

    1. Tình hình tiêu thụ trong nước của Tổng công ty chè Việt Nam 37

    2. Những yếu tố ảnh hưởng tới tình hình tiêu thụ trong nước của Tổng công ty

    2.1. Nhu cầu tiêu thụ chè trong nước

    2.2. Sản phẩm

    2.3. Hoạt động phân phối

    2.4. Xúc tiến hỗn hợp

    2.5. Cạnh tranh

    II. Đánh giá hoạt động marketing của Tổng công ty chè Việt Nam trong thời gian qua

    1. Đối với thị trường nước ngoài

    2. Đối với thị trường trong nước

    Chương III: Một số giải pháp cho vấn đề tiêu thụ trong nước của Tổng công ty chè Việt Nam

    I. Tóm tắt những thuận lợi và khó khăn chủ yếu đối với thị trường trong nước

    II. Những giải pháp

    1. Mục tiêu phát triển trong những năm tới của Tổng công ty chè Việt Nam

    1.1. Mục tiêu phát triển 65

    1.2. Những vấn đề về chiến lược kinh doanh

    2. Những giải pháp

    2.1. Về hoạt động sản xuất kinh doanh nói chung

    2.2. Về sản phẩm 69

    2.3. Về hệ thống phân phối

    2.4. Về các biện pháp xúc tiến hỗn hợp

    2.5. Về hoạt động marketing nói chung

    Kết luận
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...