Báo Cáo Một số biện pháp nhằm tăng khả năng tiêu thụ sản phẩm tại công ty tnhh đức tuấn

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Một số biện pháp nhằm tăng khả năng tiêu thụ sản phẩm tại công ty tnhh đức tuấn
    Lời nói đầu
    Chương I: LÝ LUẬN CHUNG VỀ TIÊU THỤ SẢN PHẨM
    I - Tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp trong nền kinh tế thị trường
    1. Khái niệm tiêu thụ sản phẩm
    2. ý nghĩa của tiêu thụ sản phẩm đối với doanh nghiệp
    3. Nhân tố ảnh hưởng đến tiêu thụ sản phẩm
    II - Các chính sách tiêu thụ sản phẩm và hình thức tiêu thụ sản phẩm
    1. Các chính sách tiêu thụ sản phẩm
    2. Các hình thức tiêu thụ sản phẩm
    Chương II: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG TIÊUTHỤ SẢN PHẨM TẠI CÔNG TY THIẾT BỊ MÁY - HÀ NỘI
    I - Sự hình thành và phát triển của Công ty thiết bị máy Hà nội
    1. Chức năng nhiệm vụ của công ty.
    2. Quyền hạn của công ty.
    3. Cơ cấu tổ chức.
    4. Đặc điểm và tình hình kinh doanh dịch vụ của Công ty thiết bị trong một số năm gần đây.
    II - Thực trạng tiêu thụ sản phẩm của Công ty thiết bị máy - Hà nội
    1. Các nhân tố ảnh hưởng đến tình hình tiêu thụ sản phẩm tại Công ty thiết bị máy - Hà nội
    2. Thực trạng tiêu thụ hàng của Công ty thiết bị máy - Hà nội.
    Chương III. MỘT SỐ GIẢI PHÁP CƠ BẢN NHẰM GÓP PHẦN ĐẨY MẠNH QUÁ TRÌNH TIÊU THỤ SẢN PHẨM TẠI CÔNG TY THIẾT BỊ
    I - Phương hướng hoạt động tiêu thụ sản phẩm của Công ty
    1. Định hướng chung
    2. Định hướng và mục tiêu phát triển xuất nhập khẩu của Công ty
    3. Mục tiêu và phát triển thị trường trong nước
    4. Định hướng phát triển nguồn nhân lực
    II - Các giải pháp từ phía Công ty
    1. Nâng cao trình độ lý luận chuyên môn của đội ngũ cán bộ và đổi mới hệ thống tổ chức mô hình, cơ chế quản lý sản xuất kinh doanh
    2. Đẩy mạnh Công tác nghiên cứu thị trường
    3. Tăng cường hoạt động quảng cáo, giới thiệu sản phẩm, giữ vững thị trường hiện có và mở rộng thị trường mới
    4. Áp dụng một số biện pháp có tính chất đòn bẩy thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm
    Kết luận
    Tài liệu tham khảo
     
Đang tải...