Chuyên Đề Một số biện pháp nhằm tăng cường hiệu quả công tác tiêu thụ thành phẩm của công ty Gạch ốp lát Hà Nộ

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    ĐỀ CƯƠNG CHI TIẾTĐề tài:
    Một số biện pháp nhằm tăng cường hiệu quả công tác tiêu thụ thành phẩm của công ty Gạch ốp lát Hà Nội​ ​ 194310423" CHƯƠNG I: TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY:
    194310424" 1.CÔNG TY GẠCH ỐP LÁT VIGLACERA HÀ NỘI
    194310425" 2. QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN CỦA CÔNG TY:
    194310426" 3. CƠ CẤU TỔ CHỨC BỘ MÁY CỦA CÔNG TY
    194310427" 3.1. Cơ cấu tổ chức bộ máy quản lý
    194310428" 3.2. Nhiệm vụ chức năng các phòng ban
    194310429" 3.3. Chức năng nhiệm vụ quyền hạn của Công ty
    194310430" 3.3.1. Chức năng của Công ty quy định trong điều lệ
    194310431" 3.3.2. Nhiệm vụ của Công ty
    194310432" 4. ĐẶC ĐIỂM KINH TẾ KỸ THUẬT CỦA CÔNG TY
    194310433" 4.1. Đặc điểm về lao động
    194310434" 4.2.Đặc điểm về máy móc thiết bị và dây chuyền sản xuất
    194310435" 5.THỰC TRẠNG CÔNG TÁC TIÊU THỤ SẢN PHẨM Ở CÔNG TY GẠCH ỐP LÁT HÀ NỘI
    194310436" 5.1. Xác định hệ thống kênh tiêu thụ
    194310437" 5.1.1. Kênh trực tiếp
    194310438" 5.1.2. Kênh gián tiếp:
    194310439" 5.1.3. Kênh hỗn hợp:
    194310440" 5.2. Đánh giá thực trạng tiêu thụ sản phẩm của Công ty gạch ốp lát Hà Nội
    194310441" 5.2.1. Đánh giá chung tình hình tiêu thụ sản phẩm của Công ty theo mặt hàng
    194310442" 5.2.2.Thực trạng tiêu thụ sản phẩm của công ty theo khu vực thị trường
    194310443" 5.3. Thực trạng về công tác thực hiện chính sách sản phẩm của công ty
    194310444" 5.4. Thực trạng kênh phân phối và mạng lưới tiêu thụ sản phẩm Công ty
    194310445" 5.5. Thực trạng công tác ký kết hợp đồng kinh tế tiêu thụ sản phẩm
    194310446" 5.6. Thực trạng công tác tổ chức bán hàng
    194310447" 5.6.1. Phương thức thanh toán
    194310448" 5.6.2. Thực trạng công tác giao tiếp khuyếch trương, yểm trợ bán hàng
    194310449" 6. ƯU NHƯỢC ĐIỂM VÀ NGUYÊN NHÂN
    194310450" 6.1. Những thành tích đã đạt được trong công tác tiêu thụ sản phẩm của công ty
    194310451" 6.2. Những hạn chế
    194310452" 6.3. Những tồn đọng cần khắc phục trong công tác tiêu thụ sản phẩm
    194310453" CHƯƠNG II
    194310454" MỘT SỐ BIỆN PHÁP NHẰM ĐẨY MẠNH HOẠT ĐỘNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM TẠI CÔNG TY GẠCH ỐP LÁT HÀ NỘI
    194310455" 1. NHỮNG PHƯƠNG HƯỚNG NHẰM HOÀN THIỆN CÔNG TÁC TIÊU THỤ SẢN PHẨM Ở CÔNG TY GẠCH ỐP LÁT HÀ NỘI
    194310456" 2. CÁC BIỆN PHÁP ĐẨY MẠNH CÔNG TÁC TIÊU THỤ SẢN PHẨM Ở CÔNG TY GẠCH ỐP LÁT HÀ NỘI
    194310457" 2.1. Tăng cường công tác điều tra, nghiên cứu thị trường và mở rộng thị trường
    194310458" 2.2. Các biện pháp nâng cao chất lượng sản phẩm
    194310459" 2.3. Phát triển mạng lưới tiêu thụ, hoàn thiện chính sách phân phối sản phẩm.
    194310460" 2.4. Tăng cường các biện pháp xúc tiến hỗ trợ cho công tác tiêu thụ sản phẩm
    194310461" 2.4.1. Quan tâm đến thông tin quảng cáo
    194310462" 2.4.2. Quan tâm đến công tác chào hàng
    194310463" 2.4.3. Tổ chức hội nghị khách hàng
    194310464" 2.4.4. Hoàn thiện các dịch vụ bán hàng của Công ty
    194310465" 2.4.5. Thực hiện việc tính điểm cho khách hàng
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...