Luận Văn Một số biện pháp nhằm phát triển thị trường tiêu thụ Gas tại ng ty CP Gas Petrolimex

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Một số biện pháp nhằm phát triển thị trường tiêu thụ Gas tại ng ty CP Gas Petrolimex

    Trong điều kiện nền kinh tế thị trường mở rộng nhanh chóng trên mọi lĩnh vực kinh doanh. Mỗi doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển thì phải vươn lên nắm thị trường ngày càng lớn hơn. Khai thác thị trường theo chiều sâu và mở rộng thị trường sẽ là nhiệm vụ thường xuyên liên tục của mỗi doanh nghiệp.
    Phát triển thị trường sẽ giúp cho doanh nghiệp đẩy mạnh tốc độ tiêu thụ sản phẩm khai thác triệt để tiềm năng của thị trường, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, tăng lợi nhuận và khẳng định vai trò của doanh nghiệp trên thị trường. Việc dành lợi thế cạnh tranh là vô cùng quan trọng mang tính chất quyết định, đánh mất vị thế cạnh tranh đồng nghhĩa với sự từ bỏ thị trường.
    Ở nước ta thị trường Gas tuy không còn mới mẻ nhưng tiềm năng là rất lớn. Do sản phẩm này là một nhiên liệu sạch, không độc hại và không gây ô nhiễm môi trường. Do đó nó có thể sử dụng trên nhiều lĩnh vực khác nhau như sử dụng trong lĩnh vực dân dụng (làm nhiên liệu đun nấu cho chất đốt truyền thống), lĩnh vực công nghiệp, thương mại và dịch vụ. Cũng vì tác dụng và vải trò to lớn của gas đối với mỗi gia đình và cả xã hội nên có rất nhiều các công ty và doanh nghiệp tham gia vào thị trường này.
    và phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm của Công ty hơn nữa.
    Kết cấu của bài viết gồm các chương :
    Chương I : Vai trò và nội dung hoạt động phát triển thị trường tiêu thụ Gas của Công ty CP Gas Petrolimex.
    Chương II : Thực trạng hoạt động phát triển thị trường tiêu thụ Gas của Công ty CP Gas Petrolimex.
    Chương III : Một Số giải pháp nhằm phát triển thị trường tiêu thụ Gas của Công ty CP Gas Petrolimex.
     
Đang tải...