Báo Cáo Một số biện pháp nhằm phát triển thị trường ở công ty xuất nhập khẩu Nam Hà Nội

Thảo luận trong 'Ngoại Thương' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Một số biện pháp nhằm phát triển thị trường ở công ty xuất nhập khẩu Nam Hà Nội (120 trang)



    MỤC LỤC​

    Lời nói đầu

    ChươngI: Cơ sở lý luận về thị trường vàviệc phát triển thị trường xuất khẩu của doanh nghiệp


    I. Thị trường và vai trò của nó đối với sự phát triển của

    doanh nghiệp xuất nhập khẩu

    1. Khái niệm về thị trường

    2. Chức năng của thị trường

    3. Vai trò của thị trường đối với sự phát triển của doanh nghiệp

    4. Sự cần thiết phải mở rộng thị trường xuất khẩu đối với doanh nghiệp xuất nhập khẩu

    II. Nội dung và biện pháp phát triển thị trường xuất khẩu của doanh nghiệp

    1. Nội dung phát triển thị trường xuất khẩu của doanh nghiệp

    1.1. Quan niệm về phát triển thị trường

    1.2. Mục đích của phát triển thị trường đối với doanh nghiệp

    xuất nhập khẩu

    1.3. ý nghĩa của việc phát triển thị trường xuất khẩu

    1.4. Nội dung của công tác phát triển thị trường của doanh nghiệp

    2. Các biện pháp chủ yếu nhằm phát triển thị trường

    III. Các nhân tố ảnh hưởng tới việc mở rộng thị trường xuất khẩu

    1. Nhóm nhân tố chủ quan

    1.1. Tiềm năng và các mục tiêu của doanh nghiệp

    1.2. Sản phẩm của doanh nghiệp

    1.3. Hoạt động marketing của doanh nghiệp

    2. Nhóm nhân tố khách quan

    2.1. Sức mua của dân cư

    2.2. Tập quán tiêu dùng

    2.3. Giá cả hàng hoá có liên quan

    2.4. Nhân tố chính trị pháp luật

    2.5. Môi trường kinh tế

    2.6. Cơ sở hạ tầng

    2.7. Thị trường nước ngoài


    Chương II: Thực trạng và hoạt độn phát triển thị trường xuất khẩu của Công ty cổ phần Nam Hà Nội

    I. Một số vấn đề cơ bản về công ty cổ phần xuất nhập khẩu nam hà nội

    1. Quá trình hình thành và phát triển của công ty

    1.1. Giai đoạn từ đầu năm 1982 đến 1990

    1.2. Giai đoạn từ 1991 đến nay

    2. Chức năng nhiệm vụ chủ yếu của công ty

    2.1. Chức năng hoạt động của công ty

    2.2. Nhiệm vụ của công ty

    3. Cơ cấu tổ chức bộ máy của công ty

    4. Đặc điểm hoạt động của công ty

    4.1. Đặc điểm về mặt hàng kinh doanh

    4.2. Đặc điểm về địa bàn kinh doanh

    4.3. Đặc điểm về phương thức kinh doanh

    II. Đặc điểm thị trường xuất khẩu của công ty cổ phần xuất nhập khẩu Nam Hà Nội

    1. Đặc điểm thị trường xuất khẩu theo mặt hàng

    2. Đặc điểm thị trường xuất khẩu của công ty cổ phần xuất nhập khẩu Nam Hà Nội

    III. Kết quả hoạt động nhằm mở rộng thị trường xuất khẩu của công ty cổ phần Nam Hà Nội

    1. Kết quả thị trường xuất khẩu theo mặt hàng

    2. Kết quả thị trường xuất khẩu của công ty cổ phần xuất nhập khẩu Nam Hà Nội

    3. Đánh giá về thị trường xuất khẩu

    3.1. Sự hấp dẫn của thị trường

    3.2. Khả năng cạnh tranh của sản phẩm

    IV. Các hoạt động và biện pháp mà công ty cổ phần xuất nhập khẩu Nam Hà Nội đã thực hiện nhằm phát triển thị trường

    1. Các hoạt động, biện pháp liên quan về hàng hoá

    1.1. Chất lượng

    1.2. Giá cả

    1.3. Các điều kiện khác

    2. Các hoạt động và biện pháp đối với thị trường

    2.1. Thị trường truyền thống

    2.2. Thị trường mới

    3. Các biện pháp và hoạt động về tiêu thụ sản phẩm

    4. Các biện pháp về liên doanh liên kết

    V. Đánh giá về thị trường xuất khẩu và hoạt động phát triển thị trường

    1. Đánh giá về thị trường và tiềm năng của công ty

    2. Đánh giá về biện pháp phát triển thị trường của công ty

    2.1. Công tác nghiên cứu thị trường

    2.2. Công tác phát triển sản phẩm

    2.3. Chính sách giá

    2.4. Chính sách xúc tiến


    Chương III: một số kiến nghị nhằm phát triển thị trường xuất khẩu của công ty cổ phần xuất nhập khẩu Nam Hà Nội

    I. Định hướng và phát triển của công ty cổ phần xuất nhập khẩu Nam Hà Nội

    1. Một số chỉ tiêu định hướng phát triển

    2. Đánh giá về lợi thế và hạn chế của công ty cổ phần xuất nhập khẩu Nam Hà Nội

    II. Các biện pháp phát triển thị trường của công ty xuất nhập khẩu Nam Hà Nội

    1. Các biện pháp phát triển thị trường của công ty xuất nhập khẩu Nam Hà Nội

    2. Các biện pháp về các hoạt động khuyếch trương trên thị trường nước ngoài

    3. Các biện pháp đối với thị trường nguồn hàng xuất khẩu

    4. Các biện pháp đối với thị trường truyền thống

    5. Các biện pháp đối với thị trường mới

    III. Xây dựng chiến lược thị trường xuất khẩu của công ty cổ phần xuất nhập khẩu Nam Hà Nội

    1. Mục tiêu chiến lược thị trường

    2. Nội dụng của chiến lược thị trường

    2.1. Chiến lược chung về thị trường

    2.2. Chiến lược phân khúc, phân đoạn thị trường

    2.3. Chiến lược tiếp cận thị trường trọng điểm

    3. Phương pháp xây dựng chiến lược thị trường

    IV. Một số kiến nghị khác

    1. Công tác đàm phán, giao dịch và ký kết hợp đồng

    2. Một số vấn đề trong quá trình thực hiện hợp đồng

    3. Một số biện pháp giảm rủi ro

    Kết luận

    Danh mục tài liệu tham khảo
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...