Báo Cáo Một số biện pháp nhằm phát triển mở rộng thị trường Công ty may Sơn Chinh

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Sau hơn 10 năm chuyển đổi kinh tế từ nền kinh tế kế hoạch hoá tập trung sang nền kinh tế thị trường có sự quản lý điều tiết vĩ mô của Nhà nước. Nền kinh tế Việt Nam đã thu được nhiều thành tựu đáng khích lệ, tăng trưởng bình quân đạt trên 8% năm. Thị trường ngày càng được mở rộng và phát triển ổn định. Song do mối chuyển sang cơ chế thị trường, các ngành công nghiệp Việt Nam vẫn rất còn non trẻ. Các doanh nghiệp vẫn chưa thích được với sự thay đổi của thị trường dẫn tới tình trạng phá sản ở mức cao.
    Thị trường ngày càng trở nên quan trọng đối với các doanh nghiệp. Cơ chế thị trường là cơ chế cạnh tranh có đào thải, ai hiểu rõ được về thị trường, nắm bắt được các cơ hội của thị trường thì sẽ giành thắng lợi trong kinh doanh. Doanh nghiệp nào sản xuất ra được các sản phẩm thị trường cần phù hợp với nhu cầu thị hiếu của khách hàng, thì doanh nghiệp đó có khả năng cạnh tranh và đứng vững trên thị trường. Mở rộng thị trường trên tiêu thụ sản phẩm của mình là mục tiêu chung của tất cả các doanh nghiệp. Công ty may Sơn Chinh cũng vậy.
    Một số biện pháp nhằm phát triển mở rộng thị trường Công ty may Sơn Chinh.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...