Tiểu Luận Một số biện pháp nhằm nâng cường thu hút khách trung quốc đến khách sạn Thắng Lợi trong thời gian tớ

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    LỜI NÓI ĐẦU: 1
    CHƯƠNGI: Cơ sở lý luận 3


    I. Khách của khách sạn. 3

    1. Khái niệm. 3
    2. Nhu cầu của khách du lịch. 5
    2.1 Lý thuyết nhu cầu của Maslow. 5
    2.2. Nhu cầu du lịch. 6

    II. Các nhân tố ảnh hưởng tới công tác thu hút khách của khách sạn. 7

    1. Nhóm nhân tố kinh tế - xã hội 8
    1.1. Điều kiện tài nguyên du lịch. 8
    1.2. Nền kinh tế đất nước. 9
    1.3. Môi trường chính trị - luật pháp. 10
    1.4. Môi trường văn hoá , xã hội. 10
    2. Nhóm nhân tố từ môi trường kinh doanh. 10
    2.1. Mức độ cạnh tranh trên thị trường. 10
    2.2. Tác động từ các nhà cung cấp. 11
    2.3. Mối quan hệ giữa ngành du lịch với các ngành kinh tế khác. 12
    2.4. Đặc điểm thị trường khách của khách sạn và xu hướng vận động của các luồng khách trên thị trường. 13
    3. Nhóm nhân tố nội tại. 13
    3.1. Vị trí, kiến trúc của khách sạn. 13
    3.2 Uy tín và thứ hạng của khách sạn. 14
    3.3. Chính sách Marketing- mix của khách sạn. 15
    3.4. Đội ngũ lao động trong khách sạn. 17
    3.5. Quan hệ với nhà cung cấp khách. 17

    CHƯƠNG II: Thực trạng về các biện pháp nhằm thu hút khách tới khách sạn Thắng Lợi. 19


    I. Giới thiệu đôi nét về khách sạn Thắng Lợi. 19
    1. Quá trình hình thành và phát triển của khách sạn Thắng Lợi 19
    2. Bộ máy tổ chức quản lý và cơ cấu lao động của khách sạn Thắng Lợi. 20
    2.1. Bộ máy tổ chức quản lý. 20
    2.2. Cơ cấu lao động của khách sạn Thắng Lợi. 21
    3. Đặc điểm cơ sở vật chất kỹ thuật. 24
    3.1. Khu vực lưu trú. 25
    3.2. Khu vực ăn uống. 26
    3.3. cơ sở vậy chất kỹ thuật phục vụ dịch vụ bổ sung. 27
    4. kết quả hoạt động kinh doanh của khách sạn Thắng Lợi. 29
    II. Thực trạng về hoạt động thu hút khách Trung Quốc của khách sạn Thắng Lợi . 32
    1. Nâng cao chất lượng phục vụ. 32
    1.1. Đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ. 33
    1.2. Hoàn thiện và nâng cao chất lương cơ sở vật chất kỹ thuật 34
    2. Chính sách giá. 34
    3. Tăng cường các hoạt động thông tin quảng cáo. 35
    4. Mở rộng các quan hệ liên kết. 36

    Chương III. khách du lịch trung quốc và đặc điểm tiêu dùng của khách du lịch trung quốc. 38

    I. Sự cần thiết của việc thu hút khách Trung Quốc tới khách sạn Thắng Lợi. 38

    1. Vài nét về đất nước Trung quốc. 38
    2. Trung quốc thị trường tiềm năng. 40
    II. Đặc điểm tiêu dùng của khách Trung Quốc tại khách sạn Thắng Lợi. 40

    1. Một số nguyên nhân thúc đẩy người Trung Quốc sang Việt Nam 40
    2. Đặc điểm tiêu dùng của khách du lịch Trung Quốc tại khách sạn Thắng Lợi. 41
    2.1. Số lượng khách du lịch Trung Quốc tại khách sạn Thắng Lợi. 41
    2.2. Cơ cấu chi tiêu của khách du lịch Trung Quốc. 42
    2.3. Cơ cấu khách Trung Quốc đến khách sạn Thắng Lợi 42

    CHƯƠNG IV. Đề xuất một số biện pháp nhằm tăng cường thu hút khách Trung Quốc tới khách sạn Thắng Lợi. 45

    I. Phương hướng và mục tiêu kinh doanh của khách sạn. 45

    II. Khẳng định thị trường mục tiêu. 45

    III. Một số biện pháp nhằm tăng cường thu hút khách Trung Quốc tới khách sạn Thắng Lợi . 46
    1. Đối với sản phẩm . 46
    1.1. Về dịch vụ lưu trú. 46
    1.2. Dịch vụ ăn uống. 47
    1.3. Về dịch vụ bổ sung. 48
    2. Hoàn thiện và nâng cao chất lượng đội ngũ lao động. 48
    3. Nâng cấp chất lượng, tăng cường mở rộng hiệu quả sử dụng cơ sở vật chất kỹ thuật. 51
    4. Thiết lập hệ thống giá hợp lý 53
    5. Tăng cường hoạt động quảng cáo, khuếch trương và phát huy vai trò của Phòng Marketing. 53
    6. Thiết lập và tăng cường mối quan hệ. 54
    7. Một số kiến nghị khác nhằm thúc đẩy hơn nữa hoạt động thu hút khách của khách sạn Thắng Lợi. 56

    KẾT LUẬN:
     
Đang tải...