Luận Văn Một số biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh ở Công ty TNHH Hưng Hà

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Bích Tuyền Dương, 20/1/13.

  1. Bích Tuyền Dương

    Bài viết:
    2,590
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Lời nói đầu
    Chương I
    LÝ LUẬN CHUNG VỀ HIỆU QUẢ KINH DOANH CỦA DOANH NGHIỆP
    I. NHỮNG QUAN ĐIỂM CƠ BẢN VỀ HIỆU QUẢ KINH DOANH CỦA DOANH NGHIỆP
    1. Các quan điểm và bản chất của hiệu quả kinh doanh các doanh nghiệp
    1.1. Các quan điểm cơ bản về hiệu quả
    1.2. Bản chất của hiệu quả kinh doanh
    2.tính tất yếu của việc nâng cao hiệu quả
    kinh doanh của doanh nghiệp
    II. CÁC NHÂN TỐ CHỦ YẾU ẢNH HƯƠNG ĐẾN VIỆC NÂNG CAO HIỆU QUẢ KINH DOANH CỦA DOANH NGHIỆP
    1. Nhóm các nhân tố thuộc môi trường bên ngoài
    1.1. Các nhân tố ảnh hưởng thuộc môi trường kinh doanh
    1.2. Nhân tố môi trường tự nhiên
    1.3. Môi trường chính trị - pháp luật
    1.4. Các yếu tố thuộc cơ sở hạ tầng
    2. Các nhân tố thuộc môi trường bên trong
    2.1. Nhân tố vốn
    2.2. Nhân tố con người
    2.3. Nhân tố trình độ kỹ thuật công nghệ
    2.4. Nhân tố quản trị doanh nghiệp
    2.5. Hệ thống trao đổi và xử lý thông tin
    III. PHƯƠNG PHÁP CHỦ YẾU ĐỂ ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ KINH DOANH CỦA DOANH NGHIỆP
    1. Các quan điểm cơ bản trong đánh giá hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp. 16
    2. Hệ thống các chỉ tiêu đánh giá hiệu quả kinh doanh trong doanh nghiệp
    2.1. NHÓM CHỈ TIÊU ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ SỬ DỤNG LAO ĐỘNG CỦA DOANH NGHIỆP
    2.2. Nhóm chỉ tiêu đánh giá hiệu quả sử dụng vốn cố định.
    2.3. Nhóm chỉ tiêu đánh giá hiệu quả sử dụng vốn lưu động
    2.4. Nhóm chỉ tiêu dánh giá hiệu quả tổng hợp
    Chương II:
    PHÂN TÍCH HIỆU QUẢ KINH DOANH CỦA CÔNG TY TNHH HƯNG HÀ TRONG THỜI GIAN QUA
    I. KHÁI QUÁT VỀ CÔNG TY TNHH HƯNG HÀ
    1. Quá trình hình thành và phát triển
    2. Đặc điểm kinh tế - kỹ thuật của công ty ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh
    II. PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG HIỆU QUẢ KINH DOANH CỦA CÔNG TY .33
    1. KẾT QUẢ HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT KINH DOANH CỦA CÔNG TY TRONG THỜI GIAN GẦN ĐÂY
    2. Phân tích hiệu quả kinh doanh và các nhân tố ảnh hưởng
    tới hiệu quả kinh doanh của Công ty
    2.1. Xét hiệu quả kinh doanh theo hiệu quả sử dụng lao động
    2.2. Xét hiệu quả theo chỉ tiêu sử dụng vốn
    2.3. Xét hiệu quả theo chỉ tiêu tổng hợp
    2.4.xét hiệu quả theo chỉ tiêu về mặt kinh tế xã hội.
    III. ĐÁNH GIÁ THỰC TRẠNG HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT KINH DOANH TRONG THỜI GIAN QUA
    1. Những thành tựu đã đạt được của
    Công ty trong thời gian qua
    2. Những tồn tại của Công ty và nguyên nhân dẫn đến tồn tại của công ty trong thời gian qua 40
    Chương III: NHữNG BIỆN PHÁP NHẰM NÂNG CAO HIỆU QUẢ KINH DOANH CỦA CÔNG TY TNHH HƯNG HÀ TRONG THỜI GIAN TỚI
    I. MỤC TIÊU CỦA VIỆC NÂNG CAO HIỆU QUẢ VÀ PHƯƠNG HƯỚNG NÂNG CAO HIỆU QUẢ KINH DOANH . 42
    1. Mục tiêu và kế hoạch kinh doanh
    của Công ty trong những năm tới
    1.1. Mục tiêu
    1.2. Kế hoạch sản xuất năm 2002
    2. Đinh hướng phát triển của Công ty
    2.1. Định hướng phát triển thị trường tiêu thụ
    2.2. Định hướng phát triển sản phẩm
    II.NHỮNG BIỆN PHÁP CƠ BẢN NHẰM NÂNG CAO HIỆU QUẢ KINH DOANH CỦA CÔNG TY TNHH HƯNG HÀ 44
    1. Thành lập bộ phận marketing,
    đẩy mạnh công tác nghiên cứu thị trường
    1.1. Thành lập phòng marketing
    1.2. Tăng cường công tác nghiên cứu thị trường
    2. Xây dựng chính sách sản phẩm
    3. Xây dựng chính sách giá cả hợp lý
    4. Xây dựng hệ thống quản lý chất lượng sản phẩm
    5. Tăng cường huy động vốn và sử dụng vốn có hiệu quả hơn
    6. Tăng cường liên kết kinh tế
    7. Nâng cao chất lượng đội ngũ lao động
    Kết luận Mục lục
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...