Luận Văn Một số biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh ở Công ty Giày Thụy Khuê

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Bích Tuyền Dương, 9/12/12.

  1. Bích Tuyền Dương

    Bài viết:
    2,590
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Lời nói đầu
    Chương I: Lý luận chung về hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp
    I/ Quan niệm về hiệu quả kinh doanh và vai trò đối với các doanh nghiệp trong cơ chế thị trường
    1. Các quan điểm và bản chất của hiệu quả kinh doanh trong các doanh nghiệp
    1.1. Các quan điểm cơ bản về hiệu qủa
    1.2. Bản chất của hiệu quả kinh doanh
    2. Vai trò của việc nâng cao hiệu quả kinh doanh đối với các doanh nghiệp trong cơ chế thị trường
    II/ Các nhân tố tác động đến việc nâng cao hiệu quả kinh doanh của các doanh nghiệp
    1.Nhóm các nhân tố ảnh hưởng khách quan
    1.1. Các nhân tố ảnh hưởng thuộc môi trường kinh doanh
    1.2.Nhân tố môi trường tự nhiên
    1.3. Môi trường chính trị pháp luật
    2. Nhân tố chủ quan
    2.1. Nhân tố vốn
    2.2. Nhân tố con người
    2.3. Nhân tố trình độ kỹ thuật công nghệ
    2.4. Nhân tố tổ chức quản lý
    2.5. Nhân tố vềvận dụng các đòn bẩy kinh tế
    III/ Phương pháp đánh giá hiệu quả kinh doanh
    1. Các quan điểm cơ bản
    2. Hệ thống các chỉ tiêu đánh giá hiệu quả kinh doanh trong các doanh nghiệp
    2.1. Nhóm chỉ tiêu đánh giá hiệu quả sử dung lao động của doanh nghiệp
    2.2. Nhóm chỉ tiêu đánh giá hiệu quả sử dụng vốn cố định
    2.3. Nhóm chỉ tiêu đánh giá hiệu quả sử dụng vốn lưu động
    2.4. Nhóm chỉ tiêu đánh giá hiệu quả tổng hợp
    3. Nhóm chỉ tiêu xét về mặt hiệu quả kinh tế xã hội
    3.1. Tăng thu ngân sách
    3.2. Tạo thêm công ăn, việc làm cho người lao động
    3.3. Nâng cao đời sống người lao động
    3.4. Tái phân phối lợi tức xã hội
    Chương II: Tình hình thực hiện hiệu quả kinh doanh ở công ty giày Thụy Khuê
    I/ Những nét khái quát về công ty giày Thụy Khuê
    1. Lịch sử hình thành và phát triển của công ty giày Thụy Khuê
    2. Chức năng nhiệm vụ của công ty
    2.1. Chức năng
    2.2. Nhiệm vụ
    3. Bộ máy tổ chức và quản lý kinh doanh của công ty
    II/ Đặc điểm hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty giày Thụy Khuê
    1. Đặc điểm về sản phẩm của công ty
    2. Đặc điểm về qui trình công nghệ sản xuất giày của công ty
    3. Đặc điểm về lao động
    4. Đặc điểm về nguyên vật liệu phục vụ cho sản xuất
    4.1. Nguồn trong nước
    4.2. Nguồn nguyên vật liệu nhập khẩu
    5. Đặc điểm về thị trường tiêu thụ sản phẩm của công ty
    6. Đặc điểm về vốn
    II/ Phân tích thực trạng hiệu quả
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...