Luận Văn Một số biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh ở Công ty CP đầu tư và thương mại ANV ( 2013)

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Linh Napie, 26/11/13.

  1. Linh Napie

    Linh Napie New Member

    Bài viết:
    4,057
    Được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Mục lục Trang
    LỜI NÓI ĐẦU 4
    CHƯƠNG 1: Giới thiệu về doanh nghiệp . 5
    1.1. Tên,.địa chỉ doanh nghiệp 5
    1.2. Ngành nghề,lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp 5
    1.3. Sơ lược lịch sử hình thành và quá trình phát triển của doanh nghiệp.6
    1.4. Cơ cấu tổ chức và chức năng nhiệm vụ của từng bộ phận .7
    1.5. Kết quả hoạt động kinh doanh của công ty 3 năm gần đây 13
    CHƯƠNG 2: Thực trạng hiệu quả KD của công ty đầu tư và thương mại ANV .17
    I- Khái quát thực trạng kinh doanh của công ty đầu tư và thương mại ANV .17
    1- Những điểm mạnh, điểm yếu trong hoạt động kinh doanh 17
    1.1- Điểm mạnh 17
    1.2- Điểm yếu 18
    2- Nguyên nhân gây ra hạn chế: 19
    2.1- Nguyên nhân khách quan 19
    2.2- Nguyên nhân chủ quan 20
    II- Thực trạng hiệu quả kinh doanh của công ty đầu tư và thương mại ANV: .21
    1- Thực trạng hiệu quả kinh doanh của công ty .21
    2- Thực trạng sử dụng lao động .23
    3- Thực trạng sử dụng vốn cố định .24
    4- Xét hiệu quả theo chỉ tiêu tổng hợp 26
    III-Đánh giá thực trạng hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty CP đầu tư và thương mại ANV: 27
    1. Những thành tựu đã đạt được của Công ty CPTM Tuấn Khanh trong thời gian qua .28
    2. Những tồn tại của Công ty và nguyên nhân dẫn đến tồn tại .29
    CHƯƠNG 3 – Một số đề xuất Nâng cao hiệu quả KD của công ty đầu tư và thương mại ANV .33
    I- Định hướng phát triển .33
    II- Đề xuất giải pháp .35
    Kết luận 49
    Tài liệu tham khảo .51
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...