Báo Cáo Một số biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả bán hàng của công ty THHH Việt Thắng Bắc Giang

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Một số biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả bán hàng của công ty THHH Việt Thắng Bắc Giang



    MỤC LỤC​



    CHƯƠNG I: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG Ở DOANH NGHIỆP

    I. Khái niệm về hoạt động thương mại của doanh nghiệp

    1. K hái niệm về thương mại

    2. Nội dung của hoạt động thương mại

    II. Hoạt động bán hàng của doanh nghiệp

    1. Khái niệm

    2. Vai trò hoạt động bán hàng

    3. Nội dung của hoạt động bán hàng

    4. Tổ chức thực hiện việc bán hàng

    5. Một số chỉ tiêu đánh giá hiệu quả hoạt động bán hàng của doanh nghiệp

    III. Sự cần thiết phải nâng cao hiệu quả bán hàng của doanh nghiệp

    IV. Một số chính sách hỗ trợ, nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng

    1. Chính sách sản phẩm

    2. Chính sách giá cả

    3. Chính sách phân phối

    4. Chính sách chiêu thị

    5. Một số thủ thuật có thể làm tăng hiệu quả bán hàng

    V. Những nguyên nhân làm cho hàng hóa không bán được

    1. Nguyên nhân khách quan

    2. Nguyên nhân chủ quan6

    VI. Các nhân tố ảnh hưởng đến hiệu quả bán hàng của doanh nghiệp

    1. Nhân tố vĩ mô

    2. Nhân tố vi mô



    CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG BÁN HÀNG CỦA CÔNG TY TNHH VIỆT THẮNG

    I. Tổng quan về công ty Việt Thắng

    1. Quá trình hình thành và phát triển của công ty

    2. Cơ cấu bộ máy của công ty

    II. Tình hình hoạt động của công ty trong những năm gần đây

    1. Kết quả hoạt động kinh doanh của công ty trong những năm gần đây

    2. Thực trạng hoạt động bán hàng của công ty trong những năm gần đây

    3. Trách nhiệm với môi trường xã hội

    4. Thực hiện nghĩa vụ với nhà nước

    III. Những chính sách nhằm hỗ trợ hoạt động bán hàng của công ty Việt Thắng trong những năm qua

    1. Tổ chức mạng lưới bán hàng của công ty Việt Thắng

    2. Một số chính sách nhằm hỗ trợ công tác bán hàng của công ty

    KẾT LUẬN
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...