Chuyên Đề Một số biện pháp nhằm mở rộng thị trường xuất khẩu thủ công mỹ nghệ của Công ty thương mại và dịch v

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tên đề tài
    Một số biện pháp nhằm mở rộng thị trường xuất khẩu thủ công mỹ nghệ của Công ty thương mại và dịch vụ MêSa
    Mục lục


    Lời mở đầu 1


    Chương I :Lý luận chung về thị trường và phát triển thị trường xuát khẩu của doanh nghiệp trong nền kinh tế mở 3
    I) Các vấn đề cơ bản về thị trường 3
    1)Khái niệm về thị trường 3
    2) Các chức năng của thị trường 5
    3)Phân loại và phân đoạn thị trường 6
    II) Một số vấn đề chung về phát triển thị trường xuất nhập khẩu của doanh nghiệp 9
    1) Quan điểm phát triển thị trường 9
    2) Nội dung hoạt động phát triển thị trường xuất khẩu 12
    3) Các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động phát triển thị trường
    4) Sự cần thiết phải thường xuyên phát triển thị trường 20

    Chương II:Thực trạng kinh doanh và hoạt động phát triẻn thị trường ở
    Công ty thương mại và dịch vụ MêSa 22
    I) Giới thiệu chung về Công ty 22
    1) Qúa trình hình thành và phát triển của Công ty 22
    2) Chức năng và nhiệm vụ của Công ty 23
    3)Cơ cấu tổ chức và bộ máy của Công ty
    II) Các đặc điểm của hàng thủ công mỹ nghệ có ảnh hưởng đến hoạt động Xuấtkhẩu
    1) Mặt hàng thêu ren
    2) Mặt hàng gốm sứ
    III) Phân tích thực trạng hoạt động xuất khẩu và phát triển thị trường xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ của Công ty
    1) Thực trạng xuất khẩu của Công ty trong những năm qua 31
    2) Thực trạng thị trường và phát triển thị trường xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ của công ty trong những năm qua 35
    Cơ cấu mặt hàng thủ công mỹ nghệ xuất khẩu trên từng thị trưòng trong những năm qua .36
    Cơ cấu thị trưòng xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ của Công ty trong những năm qua .42
    3) Các biện pháp mà Công ty đã áp dụng nhằm phát triển thị trường xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ trong những năm qua 53
    IV) Đánh giá thực trạng phát triển thị trường hàng thủ công mỹ nghệ của Công ty 55
    1) Những kết quả đạt được trong việc phát triển thị trường xuất khẩu của Công ty 55
    2) Những tồn tại của Công ty trong việc phát triển thị trường xuất khẩu 56
    3) Nguyên nhân chủ yếu của những tồn tại nêu trên


    Chương III: Phương hướng và biện pháp phát triển thị trường xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ của Công ty 60
    I) Phương hướng và mục tiêu của Công ty trong thiời gian tới 60
    II) Một số biện pháp phát triển thị trường xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ của Công ty MêSa 62
    a. Giải pháp từ phía doanh nghiệp 63
    b. Giải pháp từ phía Nhà nước 72


    Kết luận 74


    Tài liệu tham khảo 75
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...