Tiểu Luận Một số biện pháp nhằm mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm Xí nghiệp cơ khí Trúc Lâm

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    Lời mở đầu: 1
    Phần I: Lí luận về thị trường và tiêu thụ sản phẩm.
    I. Các quan điểm cơ bản về thị trường.
    1. Khái niệm thị trường: 3
    2. Vai trò và chức năng của thị trường: 4
    3. Phân loại và phân đoạn thị trường: 5
    4. Các nhân tố ảnh hưởng tới thị trường: 9
    5. Tổ chức nghiên cứu thị trường: 10
    II. Các quan điểm cơ bản về tiêu thụ.
    1. Vai trò tiêu thụ sản phẩm: 13
    2. Các nội dung chủ yếu của công tác tiêu thụ sản phẩm: 14
    3. Những nhân tố ảnh hưởng tới công tác tiêu thụ: 20
    III. Những phương hướng và biện pháp để mở rộng thị trường tiêu thụ.
    1. Tăng cường công tác điều tra, nghiên cứu nhu cầu thị trường: 23
    2. Hoàn thiện chiến lược sản phẩm: 24
    3. Hoàn thiện chính sách giá cả: 24
    4. Cải tiến khâu bán hàng: 25
    5. Các hoạt động hỗ trợ bán hàng: 25
    PHẦN II: PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG CÔNG TÁC DUY TRÌ VÀ MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM Ở XÍ NGHIỆP CƠ KHÍ TRÚC LÂM.
    I.Khái quát chung về xí nghiệp cơ khí Trúc Lâm.
    1. Quá trình hình thành và phát triển xí nghiệp: 27
    2. Đặc điểm về lao động và tổ chức bộ máy quản lý của Xí nghiệp 29
    3. Đặc điểm về tình hình tài chính của xí nghiệp: 33
    4. Một số kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh mà xí nghiệp đã đạt được trong những năm gần đây: 34
    5. Tính chất và nhiệm vụ sản xuất của xí nghiệp: 35
    6. Đặc điểm máy móc thiết bị của xí nghiệp: 36
    7. Đặc điểm của sản phẩm và thị trường tiêu thụ sản phẩm: 37
    II. Phân tích thực trạng thị trường và tiêu thụ sản phẩm ở xí nghiệp cơ khí Trúc Lâm.
    1. Tình hình thực hiện kế hoạch sx: 39
    2. Phân tích tình hình thực hiện kế hoạch tiêu thụ sản phẩm: 41
    3. Phân tích tình hình thực hiện kế hoạch tiêu thụ sản phẩm từng mặt hàng: 42
    4. Phân tích các mạng lưới tiêu thụ sản phẩm của xí nghiệp: 44
    5. Công tác phát triển thị trường tiêu thụ của xí nghiệp: 46
    6. Công tác thanh toán trong tiêu thụ sản phẩm: 47
    III. Đánh giá chung về thị trường tiêu thụ sản phẩm của xí nghiệp cơ khí Trúc Lâm.
    1. Ưu điểm: 48
    2. Tồn tại: 50
    PHẦN III: MỘT SỐ BIỆN PHÁP CƠ BẢN NHẰM DUY TRÌ VÀ MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG TIÊU THỤ CỦA XÍ NGHIỆP CƠ KHÍ TRÚC LÂM.
    I. Phương hướng và mục tiêu chiến lược của xí nghiệp trong những năm tới.
    1. Chiếm lĩnh thị trường: 51
    2. Đẩy mạnh sản xuất: 52
    3. Mục tiêu lợi nhuận: 52
    II. Những biện pháp để duy trì và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm.
    1. Nâng cao chất lượng sản phẩm và hạ giá thành sản phẩm: 53
    2. Thực hiện đa dạng hoá sản phẩm, kết hợp tập trung nghiên cứu và sản xuất các mặt hàng công nghiệp mang tính kĩ thuật cao: 55
    3. Đẩy mạnh công tác nghiên cứu thị trường: 55
    4. Đẩy mạnh hoạt động bán hàng và tăng cường xúc tiến bán hàng: 56
    KẾT LUẬN: 58
    TÀI LIỆU THAM KHẢO: 59
    MỤC LỤC: 60
     
Đang tải...