Luận Văn Một số biện pháp nhằm hoàn thiện việc áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ở Công ty xây dựng cấp tho

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Một số biện pháp nhằm hoàn thiện việc áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ở Công ty xây dựng cấp thoát nước



    MỤC LỤC​

    Phần I :Những vấn đề cơ bản về áp dụng hệ thống quản lý Chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9000 trong doanh nghiệp

    I. Quản lý chất lượng và vai trò của quản lý chất lượng trong doanh nghiệp

    1. Khái niệm về quản lý chất lượng trong doanh nghiệp

    3. Chức năng và vai trò của quản lý chất lượng trong doanh nghiệp

    4. Những nội dung cơ bản của quản lý chất lượng trong doanh nghiệp

    5. Sự hình thành của hệ thống tiêu chuẩn ISO9000 trên thế giới

    II. Các nhân tố ảnh hưởng đến việc vận dụng Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9000 tại

    doanh nghiệp

    1. Những nhân tố ảnh hưởng đến việc vận dụng hệ thống quản lý chất lượng trong doanh nghiệp

    2. Các điều kiện để áp dụng bộ tiêu chuẩn ISO 9000 vào các doanh nghiệp

    3. Những nguyên tắc và lợi ích của việc áp dụng ISO

    4. Những yêu cầu khi áp dụng ISO trong doanh nghiệp



    Phần II : Thực trạng việc áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng ở công ty xây dựng cấpthoát nước

    I. Khái quát chung về công ty xây dựng cấp thoát nước

    1. Giới thiệu tóm tắt về công ty Xây dựng cấp thoát nước

    2. Quá trình hình thành và phát triển của Công ty XD cấp thoát nước

    3. Cơ cấu tổ chức, quản lý của Công ty Xây dựng cấp thoát nước

    4. Các đặc điểm về hoạt động của Công ty

    5 . Tình hình lao động

    6. Lương bổng và đãi ngộ

    7. Tình hình máy móc thiết bị của Công ty

    II. Thực trạng việc áp dụng ISO 9001 và tác dụng của nó trong quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty

    1. Quá trình lựa chọn mô hình quản lý chất lượng ISO 9001

    2. Quá trình thực hiện một số công việc chủ yếu trong công tác xây dựng và áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 ở Công ty xây dựng cấp thoát nước

    III. Đánh giá một số kết quả từ việc áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 của công ty xây dựng cấp thoát nước

    1.Tác dụng tích cực

    2. Những hạn chế và nguyên nhân trong việc áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 của Công ty Xây dựng cấp thoát nước



    Phần III: Một số biện pháp nhằm hoàn thiện việc áp dụng Hệ Thống quản lý chất lượng ISO 9001 ở Công ty Xây dựng cấp thoát nước

    I. Phương hướng

    II. Những biện pháp cụ thể nhằm hoàn thiện việc áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 ở Công ty

    1. Biện pháp thứ nhất: Lựa chọn hình thức nội dung để bồi dưỡng kiến thức ISO 9001 cho đội ngũ CBCNV trong Công ty

    2. Biện pháp thứ hai: Đầu tư cho bộ phận quản lý chất lượng của công ty nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của bộ máy

    3. Biện pháp thứ ba: Làm cho CBCNV thấy được việc áp dụng hệ thống quản lý chất lượng là nhiệm vụ của toàn cán bộ CNV trong toàn Công ty

    4. Biện pháp thứ tư: nâng cao hiệu quả sử dụng máy móc thiết bị nhằm đáp ứng yêu cầu đảm bảo chất lượng theo ISO 9001 ở Công ty

    5. Biện pháp thứ năm: Áp dụng các công cụ thống kê vào việc quản lý chất lượng nhằm nâng cao hiệu quả Hệ thống quản lý chất lượng ở Công ty

    6. Biện pháp thứ 6: Tăng cường công tác quản lý nguyên vật liệu, vệ sinh an toàn lao động

    III. một số kiến nghị vĩ mô đối với ngành xây dựng và với nhà nước

    1. Một số kiến nghị với ngành xây dựng

    2. Một số kiến nghị vĩ mô đối với Nhà Nước
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...