Báo Cáo Một số biện pháp nhằm duy trì và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm tại công ty cổ phần Dệt 10-10

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    Trang
    Lời mở đầu 1
    Phần I: Duy trì và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm là nhiệm vụ cơ bản và lâu dài của các doanh nghiệp 3
    I. Một số quan điểm cơ bản về thị trường : 3
    1. Khái niệm về thị trường. 3
    2. Phân loại và phân đoạn thị trường : 4
    2.1. Phân loại thị trường : 4
    2.2. Phân loại thị trường : 6
    3. Vai trò và chức năng của thị trường 8
    3.1. Vai trò của thị trường 8
    3.2. Chức năng của thị trường 9
    II. Vai trò của việc duy trì và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm trong doanh nghiệp : 11
    1. Thế nào là duy trì và mở rộng thị trường sản phẩm. 11
    2. Duy trì và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm là một yếu khách quan đối với doanh nghiệp . 12
    III. Các nhân tố ảnh hưởng đến duy trì và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm trong doanh nghiệp . 13
    1. Qua hệ cung cầu - giá cả trên thị trường: 13
    2. Nhịp độ phát triển sản xuất kinh doanh của các ngành kinh tế quốc dân: 14
    3. Mức thu nhập bình quân trong một thời kỳ của các tầng lớp dân cư: 14
    4. Nhân tố kỹ thuật công nghệ . 14
    IV. Yêu cầu và một số biện pháp nhằm duy trì và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm trong doanh nghiệp : 15
    1. Yêu cầu: 15
    2. Một số biện Pháp nhằm duy trì và mở rộng thị trường sản phẩm đã có . 16
    2.1. Nâng cao chất lượng sản phẩm, đổi mới công nghệ. 17
    2.2. Hạ giá thành sản phẩm. 18
    2.3. Nâng cao chất lượng của công tác dự báo nghiên cưú nhu cầu thị trường: 18
    2.4. Xây dựng chính sách tiêu thụ sản phẩm hợp lý: 19
    Phần II: Thực trạng và các giải pháp đang được thực hiện nhằm duy trì và mở rộng thị trường của Công ty 10-10 . 21
    I. Quá trình hình thành và phát triển của công ty: 21
    1. Quá trình hình thành và phát triển của công ty: 21
    2. Mục tiêu, phương hướng và nhiệm vụ của Công ty Dệt 10-10: 23
    II. Một số đặc điểm kinh tế kỹ thuật chủ yếu ảnh hưởng tới việc duy trì và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của Công ty: 25
    1. Đặc điểm về sản phẩm và thị trường tiêu thụ sản phẩm 25
    2. Đặc điểm về tổ chức quản lý sản xuất kinh doanh: 27
    3. Đặc điểm về công nghệ và kỹ thuật sản xuất: 30
    4. Đặc điểm về máy móc thiết bị: 32
    5. Đặc điểm về nguyên liệu: 32
    6. Đặc điểm về quản lý chất lượng sản phẩm: 33
    7. Đặc điểm về lao động: 33
    III. Tình hình chiếm lĩnh thị trường của Công ty Dệt 10-10 : 34
    1. Phân tích tình hình thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh của Công ty 34
    2. Phân tích tình hình duy trì và mở rộng thị trường sản phẩm của Công ty Dệt 10-10 trong những năm qua. 37
    3. Một số giải pháp nhằm duy trì và mở rộng thị trường mà Công ty Dệt10-10 đã thực hiện trong những năm qua. 35
    3.1 Hạ gía thành sản phẩm. 35
    3.2 Nghiên cứu để tạo ra mẫu mã sản phẩm mới: 35
    3.3 Xác định vị chí chiến lược của mặt hàng qua công tác tiêu thụ sản phẩm tại Công ty. 35
    IV. Đánh giá trung tình hình thực hiện công tác duy trì và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của Công ty Dệt 10-10. 35
    1. Những thành tích mà Công ty đã đạt được: 35
    2. Một số tồn tại về việc duy trì và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm . 35
    3. Nguyên nhân của những tồn tại về việc duy trì và mở rộng thị trường: 35
    3.1 Nguyên nhân chủ quan: 35
    3.2 Nguyên nhân khách quan: 35
    Phần III: Một số biện pháp nhằm duy trì và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của Công ty Dệt 10-10. 35
    I. Xây dựng chiến lược thị trường: 35
    II. Tăng tính hiệu quả của công tác quản lý chất lượng sản phẩm nhằm duy trì ổn định và nâng cao CLSP, trên cơ sở đó tăng khả năng cạnh tranh mở rộng thị trường tiêu thụ của Công ty. 35
    II. Hoàn thiện phương thức tiêu thụ và các chính sách hỗ trợ tiêu thụ. 35
    1. Hoàn thiện phương thức tiêu thụ. 35
    2. Những biện pháp hỗ trợ và xúc tiến bán hàng: 35
    2.1. Tăng cường thông tin quảng cáo. 35
    2.2. Tăng cường công tác chào hàng. 35
    III. Thực hiện có hiệu quả công tác nghiên cứu thị trường - hoàn thiện công tác Marketinh. 35
    1.Thành lập bộ phận Marketinh. 35
    2. Xây dựng cơ chế giá linh hoạt. 35
    3. Tổ chức hội nghị khách hàng: 35
    IV. Giảm giá thành sản phẩm trên cơ sở giảm chi phí nguyên vật liệu chính. 35
    V. Tăng cường đổi mới công nghệ máy móc thiết bị. 35
    VI. Xây dựng hệ thống kiểm tra chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn ISO-9001. 35
    VII. Một số kiến nghị: 35
    Kết luận 35
    Danh mục tài liệu tham khảo 35

    [​IMG]
     
Đang tải...