Luận Văn Một số biện pháp nhằm duy trì và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm tại Công ty chế biến ván nhân

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Lời nói đầu
    Kể từ khi nền kinh tế chuyển đổi từ cơ chế tập trung quan liêu bao cấp sang một cơ chế hoạt động mới, cơ chế thị trường thì hoạt động của các doanh nghiệp nói chung và doanh nghiệp quốc doanh nói riêng có nhiều thay đổi. Chính nền kinh tế thị trường với sự cạnh tranh là nền tảng đã làm bộc lộ những yếu kém của các doanh nghiệp. Để tồn tại và phát triển, các doanh nghiệp cần phải từng bước khắc phục các nhược điểm cố hữu do cơ chế cũ để lại.
    Một trong các vấn đề đang được các doanh nghiệp quan tâm nhất là duy trì và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm. Bởi vì thông qua duy trì và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm, doanh nghiệp mới có thể thực hiện được hoạt động tái sản xuất, mở rộng thị trường, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp.
    Cũng như các doanh nghiệp khác, Công ty chế biến ván nhân tạo cũng rất quan tâm đến vấn đề tiêu thụ sản phẩm, mở rộng thị trường sản phẩm của Công ty. Công ty chế biến ván nhân tạo đã và đang ổn định vị thế của mình trên thị trường, thực hiện tốt với ngân sách với Nhà nước, không ngừng nâng cao thu nhập cho cán bộ công nhân viên trong Công ty.
    Xuất phát từ thực tiễn trên cùng với những kiến thức đã học trong trường, em chọn đề tài:
    “Một số biện pháp nhằm duy trì và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm tại Công ty chế biến ván nhân tạo
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...