Luận Văn Một số biện pháp nhằm đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm ở công ty cơ khí Mai Động

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    TÊN ĐỀ TÀI : Một số biện pháp nhằm đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm ở công ty cơ khí Mai Động

    Phần I: Những căn cứ khoa học về tiêu thụ sản phẩm của DNCN 3​ I. Thực chất quan niệm về tiêu thụ SP và thị trường tiêu thụ SP 3​ 1. Thực chất quan niệm về tiêu thụ sản phẩm . 3​ 2. Thực chất quan niệm về thị trường tiêu thụ sản phẩm 3​ 3. Chức năng của thị trường tiêu thụ sản phẩm . 4​ II. Vai trò và ý nghĩa của việc tiêu thụ sản phẩm đối với DNCN 5​ 1. ý nghĩa của việc tiêu thụ sản phẩm đối với DNCN 5​ 2. Vai trò của việc tiêu thụ SP đối với DNCN . 6​ III. Yêu cầu của việc tiêu thụ SP đối với DNCN . 7​ 1. Bảo đảm tăng thị phần của DN 7​ 2. Bảo đảm tăng doanh thu và lợi nhuận cho DN 7​ 3. Bảo đảm tăng tài sản vô hình của DN . 7​ 4. Bảo đảm phục vụ tốt khách hàng 8​ IV. Các yếu tố ảnh hưởng đến tiêu thụ SP của DNCN 8​ 1. Các yếu tố ngoài DN . 8​ 2. Nhân tố thuộc về DN . 9​ V. Nội dung chủ yếu của công tác tổ chức sản phẩm của DNCN 10​ 1. Nghiên cứu nhu cầu thị trường 10​ 2. Hoạch định kế hoạch tiêu thụ sản phẩm của DNCN 11​ 3. Nội dung các hoạt động chủ yếu của công tác tiêu thụ SP của DNCN . 13​ 4. Các phương pháp chính hỗ trợ tiêu thụ SP của DNCN. 17​ Phần II: Phân tích thực trạng tiêu thụ sản phẩm ở công ty Mai Động . 19​ I. Khái quát về quá trình hình thành và phát triển của C.ty Mai Động . 19​ 1. Quá trình hình thành Công ty Mai Động . 19​ 2. Những đặc điểm kỹ thuật chủ yếu có ảnh hưởng đến tiêu thụ SP 20​ II. Đặc điểm sản xuất kinh doanh của công ty . 26​ 1. Đặc điểm sản xuất 26​ 2. Thị trường tiêu thụ . 28​ III. Phân tích thực trạng hoạt động SXKD của Công ty Mai Động 33​ 1. Đánh giá chung tình hình SXKD của công ty qua 3 năm 33​ 2. Phân tích tình hình tiêu thụ SP qua 2 năm 97, 98 36​ 3. Đánh giá khái quát tình hình tiêu thụ qua 2 năm 39​ Phần III: Biện pháp chủ yếu đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm ở công ty Mai ĐộngI. Phương hướng phát triển của công ty 41​ II. Biện pháp chủ yếu đẩy mạnh tiêu thụ SP ở Công ty Mai Động 41​ 1. Đẩy mạnh công tác nghiên cứu thị trường 41​ a. Tổ chức hợp lý việc thu thập thông tin về nghiên cứu các SP trong các khu vực thị trường khác nhau 42​ b. Phân tích và xử lý thông tin đã thu thập được. 44​ c. Xác định nhu cầu thị trường mà công ty có khả năng đáp ứng 46​ 2. Tăng cường hoạt động quảng cáo, giới thiệu SP và giữ vững thị trường ​ hiện có, mở rộng thị trường mới 46​ a. Tăng cường hoạt động quảng cáo, giới thiệu SP. 46​ b. Giữ vững thị trường hiện có và mở rộng thị trường mới 50​ 3. Đổi mới trang thiết bị công nghệ nhằm tạo ra SP và chất lượng cao hơn, ​ giá thành hạ . 51​ a. Vận dụng các biện pháp có liên quan đến việc tiết kiệm nguyên vật liệu, nhiên liệu và năng lượng . 52​ b. Vận dụng các biện pháp giảm CF tiền lương trong giá thành đơn vị SP . 53​ c. Vận dụng các biện pháp giảm CF cố định trong giá thành SP 53​ d. Tổ chức hợp lý công tác kế toán theo quy định của Nhà nước 53​ Kết luận . 54​
     
Đang tải...