Luận Văn Một số biện pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm vật liệu nổ tại Công ty Vật liệu nổ Công

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Linh Napie, 19/12/13.

  1. Linh Napie

    Linh Napie New Member

    Bài viết:
    4,057
    Được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    M ỤC L ỤC
    LỜI NÓI ĐẦU
    Chương I: Giới thiệu chung về công ty Vật liệu Nổ công nghiệp 5
    I. Sơ lược quá trình hình thành và phát triển của công ty Vật liệu Nổ công nghiệp 5
    1.1 Quá trình hình thành và phát triển của công ty . 5
    1.2 Nhiệm vụ và ngành kinh doanh chủ yếu của công ty 6
    II. Một số đặc điểm kinh tế - kỹ thuật chủ yếu của công ty .7
    2.1 Đặc điểm về tổ chức quản lý và sản xuất kinh doanh của công ty .7
    2.2.Đặc điểm về cơ sở vật chất và kỷ thuật công nghiệp của công ty .13
    2.3.Đặc điểm về nguồn nhân lực 16
    2.4.Đặc điểm về tài chính .18
    2.5.Đặc điểm về thị trường của công ty .22
    III Đánh giá một số mặt hoạt động của công ty vật liệu nổ công nghiệp trong vài năm trở lại đây 24
    3.1 Đánh giá công tác quản lý tài sản của công ty 24
    3.2 Đánh giá tình hình thực hiện nghĩa vụ đối với nhà nước của công ty . 28
    3.3 Đánh giá khái quát kết quả và hiệu quả kinh doanh của công ty .29
    Ch­¬ng II Thực trạng công tác tiêu thụ sản phẩm tại công ty vật liệu nổ công nghiệp .33
    I- Thực trạng về tình hình tiêu thụ sản phẩm tại công ty vật liệu nổ công nghiệp . 33
    1.1.Kết quả tiêu thụ sản ph?m (quy mô, doanh thu và cơ cấu tiêu thụ theo sản phẩm, thị trường) 33
    1.2.Công tác kế hoạch hoá tiêu thụ .39
    1.3.Các chính sách thúc đẩy tiêu thụ mà công ty đã áp dụng 40
    II- Các nhân tố ảnh hưởng đến công tác tiêu thụ của công ty .43
    2.1 Các nhân tố bên ngoài .43
    2.2 Các nhân tố bên trong . 47
    III- Đánh giá chung hoạt động tiêu thụ sản phẩm của công ty . 49
    3.1.Những kết quả đạt được 49
    3.2.Nững hạn chế tồn tại . 51
    3.3.Những nguyên nhân cơ bản của hoạt động tiêu thụ sản phẩm của công ty . 53
    Chương III Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh công tác tiêu thụ tại công ty vật liệu nổ công nghiệp .54
    I- Định hướng của công ty Vật liệu nổ công nghiệp . 54
    1.1 K? ho?ch phỏt tri?n chung .54
    1.2.M?t s? mục tiêu chính 56
    II- Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ tại công ty Vật liệu nổ công nghiệp . 60
    2.1.Nhóm giải pháp về sản phẩm 60
    2.2.Nhóm giải pháp về công tác tiêu thụ sản phẩm .63
    2.3.Nhóm giải pháp về công tác tổ chức . 71
    KẾT LUẬN
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...