Luận Văn Một số biện pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại Công ty Vật liệu nổ Công nghiệp

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI NÓI ĐẦU
    Chương I: Giới thiệu chung về công ty Vật liệu Nổ công nghiệp .
    5 I Sơ lược quá trình hình thành và phát triển của công ty Vật liệu Nổ công nghiệp .5
    1.1 Quá trình hình thành và phát triển của công ty .5
    1.2 Nhiệm vụ và ngành kinh doanh chủ yếu của công ty6
    II Một số đặc điểm kinh tế - kỹ thuật chủ yếu của công ty .7
    2.1 Đặc điểm về tổ chức quản lý và sản xuất kinh doanh của công ty 7
    2.2.Đặc điểm về cơ sở vật chất và kỹ thuật công nghiệp của công ty13
    2.3.Đặc điểm về nguồn nhân lực .20
    2.4.Đặc điểm về tài chính 21
    2.5.Đặc điểm về thị trường của công ty .25
    Chương II Thực trạng cụng tỏc tiờu thụ sản phẩm tại cụng ty vật liệu nổ cụng nghiệp . 27
    I Thực trạng về tỡnh hỡnh tiờu thụ sản phẩm tại cụng ty vật liệu nổ cụng nghiệp .27
    1.1 Kết quả tiêu thụ theo nhúm sản phẩm .27
    1.2 Kết quả tiêu thụ theo thị trường .33
    1.3 Công tác kế hoạch hoá tiêu thụ 35
    1.4 Các chính sách thúc đẩy tiêu thụ mà công ty đã áp dụng . 36
    II Các nhân tố ảnh hưởng đến công tác tiêu thụ của cụng ty 39
    2.1 Cỏc nhõn tố bờn ngoài . 39
    2.2 Cỏc nhõn tố bờn trong . .42
    III Đánh giá chung hoạt động tiêu thụ sản phẩm của công ty . .44
    3.1 Những kết quả đạt được 44
    3.2 Những hạn chế tồn tại . . .51
    3.3 Những nguyên nhân cơ bản của hoạt động tiêu thụ sản phẩm của công ty 53
    Chương III Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh công tác tiêu thụ tại công ty vật liệu nổ công nghiệp .54
    I Định hướng của công ty Vật liệu nổ công nghiệp . .54
    1.1 Kế hoạch phỏt triển chung 54
    1.2 Một số mục tiêu chính 56
    II Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ tại công ty Vật liệu nổ cụng nghiệp . . 60
    2.1 Nhóm giải pháp về sản phẩm .60
    2.2 Nhóm giải pháp về công tác tiêu thụ sản phẩm64
    2.3 Nhóm giải pháp về công tác tổ chức . .71
    KẾT LUẬN
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...