Luận Văn Một số biện pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm gạch Men của Công ty Quỳnh Nhi

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Một số biện pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm gạch Men của Công ty Quỳnh Nhi

    MỤC LỤC​

    LỜI NÓI ĐẦU

    Chương I: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ PHÂN PHỐI VÀ TIÊU THỤ SẢN PHẨM


    I,Tổng quan về kênh phân phối

    1 Khái niệm kênh phân phối

    2,Chức năng của kênh phân phối

    II, Thiết kế kênh phân phối

    III, Quản trị kênh phân phối

    IV, Tiêu thụ sản phẩm và các yếu tố ảnh hưởng

    1. Khái niệm và vai trò của tiêu thụ bán hàng

    2. Nội dung công tác quản lý tiêu thụ


    Chương II: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG PHÂN PHỐI VÀ TIÊU THỤ SẢN PHẨM CÔNG TY TNHH-DV QUỲNH NHI

    1, Lịch sử hình thành và quá trình phát triển của công ty TNHH TM-DV QUỲNH NHI

    2 Cơ cấu tổ chức bộ máy hoạt động

    3 Tình hình hoạt động kinh doanh của công ty

    4, Chính sách phân phối sản phẩm tại công ty Quỳnh Nhi

    5, Các chính sách biện pháp hỗ trợ tiêu thụ gạch men tại thị trường Miền Bắc của công ty TNHH Quỳnh Nhi

    6 Tình hình tiêu thụ sản phẩm và các yếu tố ảnh hưởng doanh thu


    Chương III: PHƯƠNG HƯỚNG VÀ BIỆN PHÁP THÚC ĐẨY HOẠT ĐỘNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY TNHH-DV QUỲNH NHI

    I, Phương hướng mở rộng thị trương Phân phối và tiêu thụ sản phẩm

    II,Đề xuất một số giải pháp về hệ thống kênh phân phối và tiêu thụ sản phẩm

    1. Đẩy mạnh công tác điều tra nghiên cứu thị trường

    2. Tăng cường công tác quản lý chất lượng sản phẩm gạch Terrazzo Quỳnh Nhi

    3. Hạ giá thành sản phẩm để đẩy mạnh tiêu thụ

    4. Hoàn thiện công tác tổ chức bán hàng

    5. Các biện pháp kinh tế tài chính có tính đòn bẩy

    6. Mở rộng hơn nữa hoạt động xúc tiến bán hàng và Quảng cáo

    7. Quan hệ công chúng

    8. Dịch vụ sau bán hàng

    KẾT LUẬN
     
Đang tải...