Luận Văn Một số biện pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động kinh doanh của công ty cổ phần đầu tư và phát triển thiết b

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Một số biện pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động kinh doanh của công ty cổ phần đầu tư và phát triển thiết bị an ninh đại phong

    MỤC LỤC
    CHƯƠNG I: NHỮNG VẤN ĐỀ CƠ BẢN VỀ HOẠT ĐỘNG KINH DOANH THIẾT BỊ AN NINH TRONG CƠ CHẾ THỊ TRƯỜNG 1

    I. KINH DOANH THƯƠNG MẠI VÀ HOẠT ĐỘNG KINH DOANH THIẾT BỊ AN NINH Ở DOANH NGHIỆP THƯƠNG MẠI 1
    1. Kinh doanh thương mại 1
    1.1. Khái niệm 1
    1.2. Đặc điểm hoạt động kinh doanh trong cơ chế thị trường 1
    2. Hoạt động kinh doanh thiết bị an ninh ở doanh nghiệp thương mại 3
    2.1. Đặc điểm thị trường 3
    2.2. Các hình thức kinh doanh thiết bị an ninh ở doanh nghiệp thương mại. 4
    2.3. Hạn chế rủi ro trong hoạt động kinh doanh thiết bị an ninh ở doanh nghiệp thương mại 6
    II. KẾ HOẠCH HOÁ HOẠT ĐỘNG KINH DOANH VÀ CÁC CHI TIÊU ĐÁNH GIÁ HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CÁC THIẾT BỊ CHO HỆ THỐNG AN NINH TRONG CƠ CHẾ THỊ TRƯỜNG 8
    1. Nội dung hoạt động kinh doanh các thiết bị an ninh trong doanh nghiệp 8
    1.1. Nghiên cứu thị trường thiết bị an ninh 8
    1.2 Huy động và sử dụng hợp lý các nguồn lực đưa vào thiết bị an ninh 10
    1.3. Tổ chức các nguồn hàng kinh doanh 11
    1.4. Tổ chức hoạt động bán hàng 13
    1.5. Các hoạt động xúc tiến khuếch trương trong kinh doanh thiết bị an ninh 14
    2. Các chỉ tiêu đánh giá hiệu quả hoạt kinh doanh thiết bị của doanh nghiệp thương mại 16
    2.1. Lượng thiết bị an ninh bán ra trong kỳ 16
    2.2. Doanh số bán ra trong kỳ 16
    2.3. Chi phí kinh doanh trong kỳ 16
    2.4. Chỉ tiêu về lợi nhuận 17
    2.5. Năng suất lao động 17
    2.6. Hiệu quả sử dụng vốn 18
    2.7. Các chỉ tiêu nộp ngân sách nhà nước 19
    III. CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN HOẠT ĐỘNG KINH DOANH THIẾT BỊ AN NINH Ở CÁC DOANH NGHIỆP NÓI CHUNG VÀ CÔNG TY ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN THIẾT BỊ AN NINH ĐẠI PHONG NÓI RIÊNG 19
    1. Môi trường vĩ mô 20
    1.1. Nhân tố chính trị pháp luật: 21
    1.2. Các nhân tố kỹ thuật và công nghệ 23
    1.3. Các nhân tố văn hoá, xã hội 23
    2. Môi trường vi mô 24
    2.1. Nhân tố khách hàng 24
    2.2. Đối thủ cạnh tranh 25
    2.3. Người cung ứng 25
    2.4. Các yếu tố thuộc tiềm năng của doanh nghiệp 25
    CHƯƠNG II: PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG KINH DOANH THIẾT BỊ AN NINH Ở CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN THIẾT BỊ AN NINH ĐẠI PHONG 27
    I. LỊCH SỬ HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THIẾT BỊ AN NINH ĐẠI PHONG 27
    1. Lịch sử hình thành và phát triển của công ty 27
    2. Chức năng và nhiệm vụ của công ty cổ phần đầu tư và phát triển thiết bị an ninh Đại Phong 28
    2.1 Chức năng 28
    2.2. Nhệm vụ 29
    3. Bộ máy tổ chức của công ty 30
    4. Mối quan hệ của công ty trong quá trình kinh doanh 34
    5. Đặc điểm hoạt động kinh doanh của công ty 35
    II. THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG KINH DOANH THIẾT BỊ AN NINH Ở CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN THIẾT BỊ AN NINH ĐẠI PHONG 38
    1. Hoạt động nghiên cứu thị trường thiết bị an ninh 38
    2. Hoạt động mua các thiết bị an ninh của công ty 39
    3. Phân tích thực trạng bán hàng của công ty 44
    3.1. Theo nhóm khách hàng 44
    3.2. Theo hình thức bán hàng 45
    4. Hệ thống kênh phân phối thiêt bị an ninh của Công ty 47
    5. Các hoạt động xúc tiến khuyếch trương để thúc đẩy hoạt động bàn hàng 47
    6. Kết quả hoạt động kinh doanh và thực hiên nghĩa vụ với nhà nước 50
    6.1. Doanh thu từ các hoạt động kinh doanh của Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển thiết bị an ninh Đại Phong 50
    6.2. Kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển thiết bị an ninh Đai Phong 52
    6.3. Nghĩa vụ đối với nhà nước 53
    7.Một số chỉ tiêu đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh của Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển thiết bị an ninh Đai Phong 53
    III. ĐÁNH GIÁ CHUNG VỀ TÌNH HÌNH HOẠT ĐỘNG CỦA CÔNG TY 54
    1. Thuận lợi 54
    2. Khó khăn 55
    CHƯƠNG III: MỘT SỐ BIỆN PHÁP NHẰM ĐẨY MẠNH HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN THIẾT BỊ AN NINH ĐẠI PHONG 57
    I. PHƯƠNG HƯỚNG VÀ MỤC TIÊU KINH DOANH CỦA CÔNG TY TRONG THỜI GIAN TỚI 57
    1. Tình hình kinh doanh của ngành thiết bị an ninh hiện nay 57
    2. Phương hướng phát triển chung của ngành thiết bị an ninh 58
    3. Mục tiêu và phương hướng phát triển của công ty Cổ phần đầu tư và phát triển thiết bị an ninh Đại Phong 58
    3.1. Mục tiêu 58
    3.2. Ph*¬ng h*íng ph¸t triÓn cña c«ng ty trong thêi gian tíi 59
    4. ChiÕn l*îc ph¸t triÓn trong 5 n¨m tíi ( 2005 – 2010 ) 61
    II. MỘT SỐ BIỆN PHÁP THÚC ĐẨY HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN ĐẠI PHONG 62
    1. Tăng cường công tác nghiên cứu thị trường và phát triển thị trường để tìm kiếm cơ hội kinh doanh. 63
    2. Công tác mua hàng và chiến lược với người cung ứng 65
    3. Hoàn thiện và mở rộng kênh phân phối 66
    4. Tăng cường các hoạt động xúc tiến khuyếch trương 67
    5. Phát triển các hình thức dịch vụ khách hàng 69
    6. Các biện pháp giảm chi phí 70
    III. ĐIỀU KIỆN ĐỂ THỰC HIỆN GIẢI PHÁP 72
    1. Điều kiện về cơ sở vật chất kỹ thuật 72
    2. Vốn kinh doanh 73
    3. Điều kiện về con người 73
    4. Kiến nghị đối với các cấp quản lý 74
     
Đang tải...