Luận Văn Một số biện pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động bán hàng ở Công ty Vật tư kỹ thuật xi măng

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI MỞ ĐẦU​


    Trong kinh doanh công tác bán hàng là công tác trọng yếu nhất được đặt ở vị trí trọng tâm quyết định đến toàn bộ hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Chỉ có bán được hàng thì mới có thể thu hồi được vốn và đảm bảo cho quá trình kinh doanh được liên tục.

    Trong điều kiện hiện nay của nền kinh tế thị trường hiện đại bán hàng ngày càng trở nên khó khăn hơn do khả năng cung ứng hàng hoá ra thị trường của các doanh nghiệp ngày càng phong phú đa dạng, mức độ cạnh tranh ngày càng gay gắt, khốc liệt.

    Bán hàng vừa là một khoa học vừa là một nghệ thuật. Bán hàng một cách có hiệu quả luôn là vấn đề làm đau đầu các nhà kinh doanh. Mỗi doanh nghiệp trong quá trình hoạt động kinh doanh luôn tìm tòi mọi cách làm sao để tăng sản lượng bán ra, tăng doanh thu và tối thiểu hoá chi phí một cách hợp lý nhất.

    Đối với công ty Vật tư kỹ thuật xi măng, bán hàng được coi là hoạt động chính, quyết định đến toàn bộ hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Là một doanh nghiệp thương mại nhà nước làm sao để đẩy mạnh bán hàng và có lãi luôn là vấn đề bức xúc nhất đối với công ty. Sau một thời gian thực tập, qua quá trình nghiên cứu tài liệu, thâm nhập thực tế hoạt động bán hàng của công ty và được sự giúp đỡ tận tình của các cô chú, anh chị trong công ty, đặc biệt của thầy Trần Văn Bão em đã chọn và hoàn thành luân văn tôt nghiệp với đề tài: “Một số biện pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động bán hàng ở Công ty Vật tư kỹ thuật xi măng”. Mục đích của đề tài nhằm :

    Phân tích thực trạng, tình hình bán hàng của công ty trên cơ sở những vấn đề lý luận cơ bản của kinh doanh hàng hoá.

    Đề xuất một số biện pháp nhằm phát huy lợi thế hiện có, khắc phục những khó khăn và đẩy mạnh hoạt động bán hàng của công ty Vật tư kỹ thuật xi măng.

    Ngoài phần mở đầu và kết luận, luận văn này gồm 3 phần:

    Phần I : Vai trò và nôi dung hoạt động bán hàng của doanh nghiệp thương mại.

    Phần II : Thực trạng tổ chức hoạt động bán hàng ở công ty vật tư kỹ thuật xi măng.

    Phần III : Một số biện pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động bán hàng ở công ty vật tư kỹ thuật xi măng.


    Với trình độ còn hạn chế về nhiều mặt em không thể tránh khỏi những thiếu sót và khiếm khuyết. Em rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến quý báu của các Thầy, Cô và cán bộ ở công ty Vật tư kỹ thuật xi măng để rút ra những bài học cho việc nghiên cứu, học tập và làm việc sau này.

    Một lần nữu em xin chân thành cảm ơn sự giúp đỡ của các Cô, chú và các Thầy cô giáo trong thời gian thực tập.
     
Đang tải...