Luận Văn Một số biện pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing tại Ngân hang Quốc tế

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi taitailieu_22, 9/11/12.

  1. webtailieu.org_22

    Bài viết:
    23
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI MỞ ĐẦU 3
    CHƯƠNG 1: NHỮNG VẤN ĐỀ LÝ LUẬN 4
    1. Marketing ngân hàng. 4
    1.1. Khái niệm 4
    1.2. Vai trò. 5
    1.2.1. Marketing tham gia vào việc giải quyết những vấn đề kinh tế cơ bản của hoạt động kinh doanh ngân hàng. 5
    1.2.2. Marketing trở thành cầu nối gắn kết hoạt động của ngân hàng với thị trường. 7
    1.2.3. Marketing góp phần tạo lợi thế cạnh tranh của ngân hàng. 7
    1.3. Đặc điểm của Marketing ngân hàng. 8
    1.3.1. Marketing ngân hàng là loại hình Marketing dịch vụ. 8
    1.3.2. Marketing là loại hình Marketing hướng nội 10
    1.3.3. Marketing ngân hàng thuộc loại Marketing quan hệ. 11
    2. Thị trường chứng khoán. 12
    2.1. Khái niệm 12
    2.2. Đặc điểm 12
    2.3.1. Chức năng huy động vốn đầu tư cho nền kinh tế. 13
    2.3.2. Chức năng cung cấp khả năng thanh khoản cho các chứng khoán. 14
    2.3.3. Chức năng đánh giá giá trị của doanh nghiệp và tình hình của nền kinh tế. 14
    2.3.4. Chức năng giúp Chính phủ thực hiện các chính sách kinh tế vĩ mô. 14
    3. Chứng khoán. 15
    3.1. Khái niệm 15
    3.2. Đặc trưng. 15
    3.2.1. Chứng khoán luôn gắn với những khả năng thu lợi 15
    3.2.2. Chứng khoán luôn gắn với rủi ro. 15
    3.2.3. Chứng khoán có khả năng thanh khoản. 15
    3.3. Phân loại chứng khoán. 16
    CHƯƠNG II: THỰC TIỄN 17
    1. Tổng quan về Ngân hàng Quốc tế. 17
    1.1. Lịch sử ra đời và phát triển. 17
    1.2. Lĩnh vực hoạt động. 18
    1.3. Cơ cấu tổ chức. 19
    1.4. Tình hình kinh doanh. 23
    1.5. Chiến lược. 25
    1.6. Những hoạt động Marketing cụ thể. 25
    1.6.1. Nghiên cứu thị trường. 25
    1.6.2 . Marketing- mix. 26
    2.1. Môi trường vĩ mô. 30
    2.1.1. Môi trường kinh tế. 30
    2.1.2. Môi trường chính trị - luật pháp. 39
    2.2. Môi trường vi mô. 40
    2.2.1. Doanh nghiệp. 40
    2.2.2. Đối thủ cạnh tranh. 43
    2.2.3. Khách hàng. 46
    2.2.4. Đối tác. 47
    2.2.5. Công chúng. 50
    3.1. Giới thiệu về sản phẩm này tại ngân hàng. 52
    3.2. Những cơ hội và thách thức. 56
    3.2.1. Thách thức. 56
    3.2.2. Cơ hội 63
    4. Chu kỳ sống sản phẩm 65
    4.1. Nhận thức về chu kỳ sống sản phẩm 65
    4.1.1. Giai đoạn tung sản phẩm ra thị trường( giai đoạn giới thiệu) 65
    4.1.2. Giai đoạn phát triển. 65
    4.1.3. Giai đoạn bão hòa( chín muồi) 66
    4.1.4.Giai đoạn suy thoái 66
    4.2. Chu kỳ sống sản phẩm cho vay chứng khoán của Ngân hàng Quốc tế. 67
    CHƯƠNG III: GIẢI PHÁP. 71
    1. Một số biện pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing tại Ngân hang Quốc tế. 71
    2. Một số giải pháp hạn chế rủi ro đối với sản phẩm cho vay thế chấp để đầu tư và kinh doanh chứng khoán. 73
    2.1. Marketing nội bộ. 73
    2.2. Liên kết chặt chẽ hơn với nhiều công ty chứng khoán hơn. 74
    2.3. Kết hợp với công ty bảo hiểm bán sản phẩm bảo hiểm chứng khoán. 75
    3. Đề xuất hướng phát triển một sản phẩm mới: Sản phẩm chi trả học phí qua thẻ VIB. 76
     

    Các file đính kèm:

    • 05.doc
      Kích thước:
      487.5 KB
      Xem:
      0
Đang tải...