Đồ Án Một số biện pháp nâng cao hiệu quả hoạt động kênh phân phối tiêu thụ sản phẩm phần mềm công nghiệp ở

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Chuyờn đề tốt nghiệp Lờ Thị Hồng Hạnh - K34
    MỤC LỤC

    Lời mở đầu 1
    Chương 1: Dự bỏo thị trường phấn mềm cụng nghiệp và phương hướng kinh doanh của Cụng ty 2
    1. Dự bỏo về thị trường phần mềm cụng nghiệp trong thời gian tới 2
    1.1 Tổng quan về thị trường phần mềm cụng nghiệp 3
    1.2 Mục tiờu và phương hướng kinh doanh của Cụng ty 6
    1.2.1 Mục tiờu 6
    1.2.2 Phương hướng kinh doanh 7
    Chương 2: Thực trạng hiệu quả hoạt động kờnh phõn phối tiờu thụ sản phẩm của Cụng ty 9
    1. Tổng quan về Cụng ty TNHH Hệ Thống Quy 9
    1.1 Quỏ trỡnh hỡnh thành và phỏt triẻn 11
    1.2 Cơ cấu tổ chức và nhõn sự 11
    1.2.1 Cơ cấu tổ chức bộ mỏy quản lý 11
    1.2.2 Cơ cấu lao động 14
    1.3 Tỡnh hỡnh sản xuất kinh doanh chung 15
    1.3.1 Kết quả hoạt động kinh doanh 15
    1.3.2 Cỏc lĩnh vực quản trị 17
    2. Những đặc điểm kinh tế - kĩ thuật đặc thự của Cụng ty 21
    2.1 Đặc điểm lĩnh vực kinh doanh phần mềm điều khiển cụng nghiệp 21
    2.2 Đặc điểm hệ thống sản phẩm và dịch vụ của Cụng ty 22
    2.2.1 Đặc điểm hệ thống sản phẩm 22
    2.2.2 Đặc điểm hệ thống dịch vụ 25
    2.3 Đặc điểm thị trường kinh doanh của Cụng ty 26
    2.3.1 Thị trường chủ yếu của Cụng ty 26
    2.3.2 Khỏch hàng mục tiờu của Cụng ty 27
    3 Phõn tớch và đỏnh giỏ hiệu quả hoạt động kờnh phõn phối tiờu thụ sản phẩm phần mềm Cụng nghiệp 27
    3.1 Khỏi quỏt về kờnh phõn phối của Cụng ty và hoạt động của chỳng 27
    3.1.1 Cỏch thức tổ chức 28
    3.1.2 Cỏch thức hoạt động 29
    3.2 Đỏnh giỏ hiệu quả hoạt động kờnh phõn phối 29
    3.2.1 Đỏnh giỏ hiệu quả kờnh phõn phối qua cỏc chỉ tiờu định lượng 30
    3.2.2 Đỏnh giỏ hiệu quả bắng cỏc chỉ tiờu định tớnh 33
    3.2.2.1 Đỏng giỏ khả năng kiểm soỏt cỏc thành viờn trong kờnh 33
    3.2.2.2 Đỏnh giỏ khả năng thớch nghi của kờnh phõn phụi 33
    3.2.2.3 Đỏnh giỏ của khỏch hàng trong cung ứng dịch vụ của cụng ty 34
    4. Nhận xột chung 36
    4.1 Những thành tựu mà Cụng ty đó đạt được 36
    4.2 Những hạn chế và nguyờn nhõn của hiện trạng đú 36
    Chương 3: Một số biện phỏp nõng cao hiệu quả hoạt động kờnh phõn phối sản phẩm phần mềm của Cụng ty 39
    1.Một số biện phỏp nõng cao hiệu quả hoạt động kờnh phõn phối tiờu thụ sản cho Cụng ty 39
    1.1 Hoàn thiện quy trỡnh nghiờn cứu thị trường 39
    1.2 Đề xuất hoàn thiện kờnh phõn phối sản phẩm phần mềm cho Cụng ty 41
    1.3 Thiết lập mối quan hệ giữa cỏc thành viờn kờnh 47
    1.4 Phối hợp đồng bộ cỏc chớnh sỏch Marketing hỗn hợp 48
    2. Một số kiến nghị 50
    Lời kết luận 52
    Tài liệu tham khảo 53
     
Đang tải...