Tiểu Luận Một Số Biện Pháp Nâng Cao Hiệu Quả Hoạt Động Hỗ Trợ Tín Dụng Cho Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng An

Thảo luận trong 'Ngân Hàng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    [​IMG]



    Phần mở đầu .1
    1. Lý do chọn đề tài: 1
    2. Mục tiêu nghiên cứu: 2
    3. Phương pháp nghiên cứu. 2
    4. Phạm vi nghiên cứu. 2
    CHƯƠNG 1 : TỔNG QUAN VỀ NGÂN HÀNG AN BÌNH – PHÒNG GIAO DỊCH TÂN PHÚ . 3
    1.1. Giới thiệu về Ngân hàng An Bình - phòng giao dịch Tân Phú. 3
    1.1.1. Quá trình hình thành và phát triển. 3
    1.1.2. Cơ cấu tổ chức và chức năng các phòng ban. 4
    1.1.3 Mục tiêu và lĩnh vực kinh doanh của PGD Tân Phú. 6
    1.2. Kết quả hoạt động kinh doanh của PGD Tân phú trong giai đoạn từ tháng 05/2007 đến nay . 7
    1.3.1. Điều kiện vay vốn cá nhân ở PGD Tân Phú 1.3. Giới thiệu về các điều kiện, qui trình và sản phẨm hỗ trợ tín dụng cá nhân tại PGD tân phú 9
    9
    1.3.2. Giấy chứng nhận cần thiết khi vay vốn cá nhân. 9
    1.3.3. Quy trình cấp tín dụng cá nhân, các thủ tục sau khi giải ngân tại PGD Tân Phú 10
    1.3.4. Các sản phẩm hổ trợ tín dụng cá nhân tại PGD Tân Phú. 12
    CHƯƠNG 2 : PHÂN TÍCH HOẠT ĐỘNG HỖ TRỢ TÍN DỤNG CÁ NHÂN TẠI PGD TÂN PHÚ . 15
    2.1. Đánh giá tổng nguồn vốn và vốn huy động tại PGD Tân Phú. 15
    2.2. Phân tích hoạt động hỗ trợ tín dụng cá nhân tại PGD Tân Phú. 16
    2.2.1 Thực trạng hoạt động hỗ trợ tín dụng cá nhân tại PGD Tân Phú. 16
    2.2.2. Thị trường các sản phẩm tín dụng cá nhân tại Thành phố Hồ Chí Minh. 18
    2.3. Đánh giá hiệu quả hoạt động hỗ trợ tín dụng cá nhân tại PGD Tân Phú. 19
    2.3.1. Các chỉ tiêu đánh giá. 19
    2.3.2. Thuận lợi và khó khăn. 22
    2.3.3. Các rủi ro trong hoạt động hổ trợ tín dụng cá nhân tại PGD Tân Phú. 24
    CHƯƠNG 3 : MỘT SỐ BIỆN PHÁP NHẰM NÂNG CAO HIỆU QUẢ HỔ TRỢ TÍN DỤNG CÁ NHÂN 26
    3.1. Định hướng phát triển tín dụng cá nhân tại PGD Tân Phú. 26
    3.2. Các biện pháp nhằm tăng cường hiệu quả hoạt động hỗ trợ tín dụng cá nhân tại PGD tân phú 27
    3.2.1. Tăng cường hiệu quả huy động vốn. 27
    3.2.2. Sự kết hợp của nhiều phương thức cho vay. 27
    3.2.3.Cho vay theo lãi suất thỏa thuận. 28
    3.2.4. Tăng cường công tác thẩm định, kiểm tra nhằm hạn chế rủi ro tín dụng. 28
    3.2.5. Xây dựng cơ chế tín dụng hợp lý. 30
    3.2.6. Xếp hạng khách hàng theo mức độ rủi ro tín dụng. 30
    3.2.7. Các biện pháp khác nhằm nâng cao hiệu quả hỗ trợ tín dụng cá nhân tại PGD Tân Phú . 31
    3.3. KIẾN NGHỊ. 32
    3.3.1. Đối với Ngân hàng thương mại cổ phần An Bình. 32
    3.3.2. Đối với Ngân hàng nhà nước Việt Nam. 33
    KẾT LUẬN 34

    [​IMG]



    Phần mở đầu .1
    1. Lý do chọn đề tài: 1
    2. Mục tiêu nghiên cứu: 2
    3. Phương pháp nghiên cứu. 2
    4. Phạm vi nghiên cứu. 2
    CHƯƠNG 1 : TỔNG QUAN VỀ NGÂN HÀNG AN BÌNH – PHÒNG GIAO DỊCH TÂN PHÚ . 3
    1.1. Giới thiệu về Ngân hàng An Bình - phòng giao dịch Tân Phú. 3
    1.1.1. Quá trình hình thành và phát triển. 3
    1.1.2. Cơ cấu tổ chức và chức năng các phòng ban. 4
    1.1.3 Mục tiêu và lĩnh vực kinh doanh của PGD Tân Phú. 6
    1.2. Kết quả hoạt động kinh doanh của PGD Tân phú trong giai đoạn từ tháng 05/2007 đến nay . 7
    1.3.1. Điều kiện vay vốn cá nhân ở PGD Tân Phú 1.3. Giới thiệu về các điều kiện, qui trình và sản phẨm hỗ trợ tín dụng cá nhân tại PGD tân phú 9
    9
    1.3.2. Giấy chứng nhận cần thiết khi vay vốn cá nhân. 9
    1.3.3. Quy trình cấp tín dụng cá nhân, các thủ tục sau khi giải ngân tại PGD Tân Phú 10
    1.3.4. Các sản phẩm hổ trợ tín dụng cá nhân tại PGD Tân Phú. 12
    CHƯƠNG 2 : PHÂN TÍCH HOẠT ĐỘNG HỖ TRỢ TÍN DỤNG CÁ NHÂN TẠI PGD TÂN PHÚ . 15
    2.1. Đánh giá tổng nguồn vốn và vốn huy động tại PGD Tân Phú. 15
    2.2. Phân tích hoạt động hỗ trợ tín dụng cá nhân tại PGD Tân Phú. 16
    2.2.1 Thực trạng hoạt động hỗ trợ tín dụng cá nhân tại PGD Tân Phú. 16
    2.2.2. Thị trường các sản phẩm tín dụng cá nhân tại Thành phố Hồ Chí Minh. 18
    2.3. Đánh giá hiệu quả hoạt động hỗ trợ tín dụng cá nhân tại PGD Tân Phú. 19
    2.3.1. Các chỉ tiêu đánh giá. 19
    2.3.2. Thuận lợi và khó khăn. 22
    2.3.3. Các rủi ro trong hoạt động hổ trợ tín dụng cá nhân tại PGD Tân Phú. 24
    CHƯƠNG 3 : MỘT SỐ BIỆN PHÁP NHẰM NÂNG CAO HIỆU QUẢ HỔ TRỢ TÍN DỤNG CÁ NHÂN 26
    3.1. Định hướng phát triển tín dụng cá nhân tại PGD Tân Phú. 26
    3.2. Các biện pháp nhằm tăng cường hiệu quả hoạt động hỗ trợ tín dụng cá nhân tại PGD tân phú 27
    3.2.1. Tăng cường hiệu quả huy động vốn. 27
    3.2.2. Sự kết hợp của nhiều phương thức cho vay. 27
    3.2.3.Cho vay theo lãi suất thỏa thuận. 28
    3.2.4. Tăng cường công tác thẩm định, kiểm tra nhằm hạn chế rủi ro tín dụng. 28
    3.2.5. Xây dựng cơ chế tín dụng hợp lý. 30
    3.2.6. Xếp hạng khách hàng theo mức độ rủi ro tín dụng. 30
    3.2.7. Các biện pháp khác nhằm nâng cao hiệu quả hỗ trợ tín dụng cá nhân tại PGD Tân Phú . 31
    3.3. KIẾN NGHỊ. 32
    3.3.1. Đối với Ngân hàng thương mại cổ phần An Bình. 32
    3.3.2. Đối với Ngân hàng nhà nước Việt Nam. 33
    KẾT LUẬN 34

    [​IMG]



    Phần mở đầu .1
    1. Lý do chọn đề tài: 1
    2. Mục tiêu nghiên cứu: 2
    3. Phương pháp nghiên cứu. 2
    4. Phạm vi nghiên cứu. 2
    CHƯƠNG 1 : TỔNG QUAN VỀ NGÂN HÀNG AN BÌNH – PHÒNG GIAO DỊCH TÂN PHÚ . 3
    1.1. Giới thiệu về Ngân hàng An Bình - phòng giao dịch Tân Phú. 3
    1.1.1. Quá trình hình thành và phát triển. 3
    1.1.2. Cơ cấu tổ chức và chức năng các phòng ban. 4
    1.1.3 Mục tiêu và lĩnh vực kinh doanh của PGD Tân Phú. 6
    1.2. Kết quả hoạt động kinh doanh của PGD Tân phú trong giai đoạn từ tháng 05/2007 đến nay . 7
    1.3.1. Điều kiện vay vốn cá nhân ở PGD Tân Phú 1.3. Giới thiệu về các điều kiện, qui trình và sản phẨm hỗ trợ tín dụng cá nhân tại PGD tân phú 9
    9
    1.3.2. Giấy chứng nhận cần thiết khi vay vốn cá nhân. 9
    1.3.3. Quy trình cấp tín dụng cá nhân, các thủ tục sau khi giải ngân tại PGD Tân Phú 10
    1.3.4. Các sản phẩm hổ trợ tín dụng cá nhân tại PGD Tân Phú. 12
    CHƯƠNG 2 : PHÂN TÍCH HOẠT ĐỘNG HỖ TRỢ TÍN DỤNG CÁ NHÂN TẠI PGD TÂN PHÚ . 15
    2.1. Đánh giá tổng nguồn vốn và vốn huy động tại PGD Tân Phú. 15
    2.2. Phân tích hoạt động hỗ trợ tín dụng cá nhân tại PGD Tân Phú. 16
    2.2.1 Thực trạng hoạt động hỗ trợ tín dụng cá nhân tại PGD Tân Phú. 16
    2.2.2. Thị trường các sản phẩm tín dụng cá nhân tại Thành phố Hồ Chí Minh. 18
    2.3. Đánh giá hiệu quả hoạt động hỗ trợ tín dụng cá nhân tại PGD Tân Phú. 19
    2.3.1. Các chỉ tiêu đánh giá. 19
    2.3.2. Thuận lợi và khó khăn. 22
    2.3.3. Các rủi ro trong hoạt động hổ trợ tín dụng cá nhân tại PGD Tân Phú. 24
    CHƯƠNG 3 : MỘT SỐ BIỆN PHÁP NHẰM NÂNG CAO HIỆU QUẢ HỔ TRỢ TÍN DỤNG CÁ NHÂN 26
    3.1. Định hướng phát triển tín dụng cá nhân tại PGD Tân Phú. 26
    3.2. Các biện pháp nhằm tăng cường hiệu quả hoạt động hỗ trợ tín dụng cá nhân tại PGD tân phú 27
    3.2.1. Tăng cường hiệu quả huy động vốn. 27
    3.2.2. Sự kết hợp của nhiều phương thức cho vay. 27
    3.2.3.Cho vay theo lãi suất thỏa thuận. 28
    3.2.4. Tăng cường công tác thẩm định, kiểm tra nhằm hạn chế rủi ro tín dụng. 28
    3.2.5. Xây dựng cơ chế tín dụng hợp lý. 30
    3.2.6. Xếp hạng khách hàng theo mức độ rủi ro tín dụng. 30
    3.2.7. Các biện pháp khác nhằm nâng cao hiệu quả hỗ trợ tín dụng cá nhân tại PGD Tân Phú . 31
    3.3. KIẾN NGHỊ. 32
    3.3.1. Đối với Ngân hàng thương mại cổ phần An Bình. 32
    3.3.2. Đối với Ngân hàng nhà nước Việt Nam. 33
    KẾT LUẬN 34
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...