Thạc Sĩ Một số biện pháp nâng cao doanh thu tiêu thụ sản phẩm gỗ ván sợi MDF công ty TNHH một thành viên Lâm

Thảo luận trong 'THẠC SĨ - TIẾN SĨ' bắt đầu bởi Phí Lan Dương, 7/7/14.

  1. Phí Lan Dương

    Phí Lan Dương New Member
    Thành viên vàng

    Bài viết:
    18,524
    Được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    LỜI MỞ ĐẦU 0
    PHẦN I: CƠ SỞ LÝ THUYẾT VỀ TIÊU THỤ SẢN PHẨM . 3
    1.1 Vai trò và nội dung của tiêu thụ sản phẩm 3
    1.1.1Vai trò của tiêu thụ sản phẩm 3
    1.1.1 Nội dung công tác tiêu thụ sản phẩm ở doanh nghiệp . 3
    1.1.2 Lựa chọn kênh tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp 6
    1.2 Chiến lược tiêu thụ sản phẩm và phương án sản phẩm . 6
    1.2.1 Khái quát về chiến lược tiêu thụ sản phẩm: . 6
    1.2.2 Xây dựng chiến lược tiêu thụ sản phẩm . 7
    1.2.3 Phương án sản phẩm của doanh nghiệp . 11
    1.3 MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM: . 13
    1.3.1 Mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm là một tất yếu khách quan: 13
    1.3.2 Các phương hướng và các biện pháp cơ bản nhằm củng cố và mở rộng thị trường
    tiêu thụ sản phẩm: 13
    PHẦN II: THỰC TRẠNG CÔNG TÁC TIÊU THỤ SẢN PHẨM GỖ VÁN SỢI
    MDF CỦA CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN LÂM NGHIỆP HOÀNH BỒ
    QUẢNG NINH . 15
    2.1. GIỚI THIỆU KHÁI QUÁT VỀ CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN LÂM
    NGHIỆP HOÀNH BỒ QUẢNG NINH 15
    2.1.1. Quá trình hình thành và phát triển của Công ty 15
    2.1.2. Chức năng, nhiệm vụ của Công ty TNHH một thành viên Lâm nghiệp Hoành Bồ
    Quảng Ninh 17
    2.1.3. Đặc điểm tổ chức bộ máy quản lý . 18
    2.1.4. Sơ đồ tổ chức bộ máy quản lý . 18
    2.1.5. Chức năng nhiệm vụ của từng phòng ban . 19
    2.1.6. Hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty . 21
    2.1.7. Những thuận lợi và khó khăn của Công ty 25
    2.2. Thực trạng công tác tiêu thụ sản phẩm của công ty của Công ty TNHH một thành
    viên Lâm nghiệp Hoành Bồ Quảng Ninh. . 28 2.2.1. Phân tích sản lượng và doanh thu của công ty đạt được trên thị trường qua các
    năm 2010-2011 28
    2.2.2. Phân tích thị trường của Công ty . 30
    2.2.3. Phân tích khách hàng của Công ty 34
    2.2.4. Đối thủ cạnh tranh của Công ty . 36
    2.3. Hoạt động Marketing của Công ty năm 2010- 2011 39
    2.3.1. Nghiên cứu thị trường . 39
    2.3.2. Chính sách sản phẩm . 41
    2.3.6. Chính sách xúc tiến bán . 45
    2.4. Đánh giá và nhận xét chung công tác tiêu thụ sản phẩm sản phẩm gỗ ván sợi nhà
    máy MDF công ty TNHH một thành viên Lâm nghiệp Hoành Bồ Quảng Ninh 45
    PHẦN III: MỘT SỐ BIỆN PHÁP NÂNG CAO DOANH THU TIÊU THỤ GỖ
    VÁN SỢI MDF CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN LÂM NGHIỆP HOÀNH
    BỒ QUẢNG NINH. . 47
    3.1. Mục tiêu và phương hướng nhiệm vụ của Công ty trong thời gian tới 47
    3.1.1. Phương hướng chung của Công ty 47
    3.1.2. Nhiệm vụ giai doạn 2012- 2015 48
    3.2. Một số biện pháp nhằm nâng cao doanh thu tiêu thụ gỗ ván sợi MDF công ty
    TNHH một thành viên Lâm nghiệp Hoành Bồ Quảng Ninh . 48
    3.2.1. Hoàn thiện và phát triển kênh phân phối . 49
    3.2.2. Hỗ trợ hoạt động bán hàng và sau bán hàng . 52
    KẾT LUẬN 55
    DANH MỤC SÁCH THAM KHẢO 58
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...