Luận Văn Một số biện pháp nâng cao Chất lượng thực hiện các chương trình du lịch trong dịp lễ của công ty TNH

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI MỞ ĐẦU

    CHƯƠNG 1:

    CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ CHẤT LƯỢNG THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH

    DU LỊCH TRONG DỊP LỄ CỦA DOANH NGHIỆP LỮ HÀNH

    1.1. Khái quát về doanh nghiệp lữ hành:

    1.1.1. Khái niệm doanh nghiệp lữ hành:

    1.1.2. Đặc điểm, chức năng của doanh nghiệp kinh doanh lữ hành:

    1.1.3. Hệ thống sản phẩm của doanh nghiệp lữ hành:

    1.2. Chương trình du lịch với doanh nghiệp lữ hành:

    1.2.2. Phân loại chương trình du lịch

    1.2.3. Đặc điểm chương trình du lịch:

    1.2.4. Công tác thực hiện chương trình du lịch trong dịp lễ:

    1.3. Chất lượng thực hiện chương trình du lịch trong dịp lễ của doanh nghiệp lữ hành:

    1.3.1.1. Khái niệm Chất lượng chương trình du lịch của doanh nghiệp lữ

    1.3.1. Các khái niệm:

    1.3.2. Đặc điểm Chất lượng thực hiện chương trình du lịch trong dịp lễ:

    (Chất lượng chương trình du lịch = Mức độ hài lòng của khách du lịch)

    1.3.1.2. Khái niệm Chất lượng thực hiện chương trình du lịch:

    1.3.3. Các yếu tố ảnh hưởng đến Chất lượng chương trình du lịch trong dịp lễ của doanh nghiệp lữ hành:

    sự tham gia giúp đỡ của các cơ quan, ban ngành nhà nước.

    1.3.3.3. Tác động của các yếu tố bên trong đến Chất lượng thực hiện chương trình du lịch:

    1.3.3.2. Đặc điểm cung cầu du lịch trong dịp lễ:

    1.3.3.4. Tác động của các yếu tố bên ngoài đến Chất lượng thực hiện chương trình du lịch.

    1.3.4. Vai trò của việc đảm bảo Chất lượng thực hiện chương trình du lịch trong dịp lễ của doanh nghiệp lữ hành:

    1.4. Đánh giá Chất lượng thực hiện chương trình du lịch trong dịp lễ:

    Sơ đồ 1. Mô hình thang đo Servqual

    CHƯƠNG 2

    TÌNH HÌNH KINH DOANH VÀ THỰC TRẠNG CHẤT LƯỢNG THỰC HIỆN CÁC CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH TRONG CÁC DỊP LỄ CỦA CỒNG TY TNHH MTV VITOURS ĐÀ NẴNG

    2.1 Khái quát về công ty lữ hành Vitours

    2.1.2. Chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn của công ty.

    2.1.1. Lịch sử hình thành và phát triển.

    2.1.3. Cơ cấu tổ chức và các hoạt động chức năng của công ty.

    2.1.3.1 Cơ cấu tổ chức.

    2.3.2. Kết qủa hoạt động kinh doanh chung của công ty Vitours giai đoạn 2008-2010.

    2.3.2.1 Kết quả hoạt động kinh doanh chung của công ty.

    2.3. Thực trạng Chất lượng thực hiện chương trình du lịch trong dịp lễ của công ty TNHH MTV Vitours Đà Nẵng.

    2.3.1. Giới thiệu hệ thống chương trình du lịch trong dịp lễ của công ty Vitours.

    2.3.4. Thực trạng Chất lượng thực hiện chương trình du lịch tại công ty.

    2.3.4.1. Chất lượng thực hiện chương trình du lịch thực tế Vitour cung cấp cho

    2.3.3. Chất lượng thực hiện chương trình du lịch của công ty Vitours mong muốn cung cấp cho khách du lịch:

    CHƯƠNG 3

    MỘT SỐ BIỆN PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG THỰC HIỆN CÁC CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH TRONG CÁC NGÀY LỄ CỦA CÔNG TY TNHH MTV VITOURS ĐÀ NẴNG

    3.1. Các căn cứ của biện pháp:

    3.1.1. Phương hướng mục tiêu kinh doanh của công ty.

    3.1.2. Thuận lợi và khó khăn trong hoạt động kinh doanh của công ty:

    3.1.3. Phân tích nguyên nhân của các tồn tại về Chất lượng thực hiện chương

    trình du lịch trong dịp lễ tại công ty Vitours.

    3.1.4. Phân đoạn thị trường, xác định thị trường mục tiêu và mong đợi của khách hàng mục tiêu về Chất lượng thực hiện các chương trình du lịch tại công ty trong dịp lễ:

    3.2. Phương hướng mục tiêu của việc nâng cao Chất lượng thực hiện chương trình du lịch trong dịp lễ:

    3.2.1. Phương hướng:

    3.3. Một số biện pháp nhằm nâng cao Chất lượng thực hiện các chương trình du lịch trong các dịp lễ của công ty TNHH VITOURS tại Đà Nẵng:

    3.3.1. Các biện pháp chính:

    LỜI KẾT
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...